Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lời khuyên khi Samsung Galaxy Note 4 không vào được recovery mode

fseoplus166

Senior Member
Đối với bất kỳ thiết bị điện thoại nào dù là cao cấp tới đâu thì sau thời gian dài sử dụng cũng sẽ phát sinh ra những lỗi không mong muốn. Đối với chiếc Samsung Galaxy A9 Pro 2016 cũng vậy. Khi chiếc điện thoại sử dụng Android này của bạn bị lỗi thì lúc này bạn cần phải sử dụng đến chế độ Recovery để khắc phục lỗi nhanh chóng và hiệu quả nhất. Song không phải lúc nào bạn cũng có thể vào được recovery. KhiSamsung Galaxy Note 4 không vào được Recovery mode bạn nên làm gì?


86_img1.png

Samsung Galaxy Note 4 là thiết bị smartphone cao cấp


1. Recovery mode là gì?
- Bạn có thể hiểu nôm na và đơn giản đây là một chế độ trên Android và được lưu trữ ở phân vùng bộ nhớ trong thiết bị điện thoại đó.


- Đây là một chế độ riêng biệt và nó hoàn toàn nằm ngoại sự quản lý của hệ điều hành Android.


- Khi chiếc điện thoại của bạn bị lỗi thì bạn có thể truy cập vào Recovery Mode để xóa các phân khúc bộ nhớ dữ liệu hoặc cũng có thể sử dụng để cập nhật phần mềm rất hiệu quả.


2. Một số nguyên nhân không vào Recovery Mode được trên Samsung Galaxy Note 4.
- Khi người sử dụng mới sắm cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note 4 / Sony Xperia X Performance và không biết cách vào Recovery mode.


- Quá trình sử dụng của bạn khiến cho những phím để mở chế độ Recovery mode trên chiếc điện thoại của bạn bị hỏng thì bạn cũng không thể vào được Recovery mode.


3. Cách vào chế độ Recovery mode trên Recovery Mode.
- Bạn cần có những hiểu biết để có thể vào được chế độ Recovery mode nhanh nhất trên chiếc điện thoại của mình. Bạn hãy làm theo những thao tác sau:


- Bước 1: đầu tiên, để bật chế độ Recovery mode bạn hãy nhấn và giữ nút nguồn để tắt nguồn chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 của mình.


- Bước 2: sau khi đã tắt hẳn máy bạn nhấn đồng thời tổ hợp phím là nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng cho tới khi thấy xuất hiện logo của thiết bị thì có thể thả tay ra.


86_img2.jpg



Chế độ Recovery mode hỗ trợ cho quá trình sử dụng của bạn


- Bước 3: sau đó bạn tiếp tục nhấn phím nguồn và giảm âm lượng cùng lúc thêm một lần nữa.


Một lưu ý quan trọng là trong suốt quá trình đó thì bạn phải nhấn nút giảm âm lượng và không được thả tay ra thì mới mở thành công chế độ Recovery Mode được.Khi sử dụng bất kỳ thiết bị điện thoại nào thì việc tìm hiểu kỹ về nó là vô cùng quan trọng giúp cho quá trình sử dụng điện thoại trong mọi trường hợp được tốt nhất. Samsung Galaxy Note 4 / Oppo R9 Plus xách tay khi bạn muốn sử dụng chế độ Recovery Mode bạn cần thực hiện theo các thao tác trên để có được thành công nhất. Đây là cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể sử dụng và thực hiện được. Chúc bạn thành công!
 
Top