Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch bãi biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng

oanhdohd

Member
Bãi biển Mỹ Khê thuộc địa phận của thành phố Đà Nẵng. Có đường biển rộng lớn và cát trắng mịn nên luôn thu hút được hàng triệu du khách đến đây hàng năm. Là một bãi biển đẹp của Việt Nam, bãi biển Mỹ Khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bầu chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người

Du khách khi đến đây sẽ phải phát thốt lên về độ trong xanh như ngọc của nước biển và cồn cát trắng mịn trên bãi biển. Ngành du lịch biển ngày một phát triển với nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện ích như các môn thể thao biển và những trò chơi cảm giác mạnh, dịch vụ thuê xe, spa,… nằm nhiều bên bờ biển.
Là một trong những bờ biển đẹp, Mỹ Khê chỉ có đường biển dài khoảng 900m. Đây là một bãi biển sôi động, nhộn nhịp và trẻ trung, luôn tập trung nhiều du khách, tạo lên sự đông vui, náo nhiệt. Các bạn sẽ được chơi những trò chơi tập thể như kéo co, bóng nước, bóng chuyền, vv… Khách du lịch khi đến với Mỹ Khê cứ thỏa sức tắm biển và hoàn toàn yên tâm với đội ngũ cứu hộ túc trục ngày đêm sẵn sàng ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra.

Bạn đã biết những món ăn ngon ở Nha Trang cần thử một lần khi du lịch Nha Trang chưa?

Ngắm hoàng hôn trên biển luôn là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai khi đến với biển đều không muốn bỏ qua. Đối với Mỹ Khê cũng vậy. Hoàng hôn buông xuống bãi biển khoác trên mình một tấm áo với màu sắc trầm lặng hơn. Khoảnh khắc giao hòa giữa ngày và đêm thật là vi diệu và để lại trong lòng mỗi người một cảm nhận ấn tượng và khó phai.

Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
 
Top