Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng cao hồng sâm cùng tây y để nâng cao công hiệu điều trị ung thư dạ dày

dldenhat

Member
Phương pháp kết hợp cao hong sam trong chữa trị dạ dày nói riêng và hỗ trợ chữa trị ung thư nói chung là giải pháp hiệu quả đang được nhiều nhà khoa học chú ý.
Cao-hong-sam-4-lo-250g.jpg
Bằng chứng là đã xuất hiện nhiều công trình nghiên cứu của nhiều nhà khoa học Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật, Trung Quốc... đã xác nhận, Hồng Sâm có tác dụngtrong hỗ trợ điều trị ung thư. Có nhiều bằng chứng khoa học cho biết, trong cao Hồng Sâm có chứa đến 34 thành phần ginsenosides và nổi bật là ginsenosides Rh2, Rg3. Ginsenosides Rh2, Rg3đem lại khả năng hỗ trợ phòng ngừa ung thư mạnh mẽ, cụ thể là Rg3, Rh2 mang lại hiệu quả khống chế, ngăn ngừa sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Các ginsenosides chứa trong sâm có khả năng trong việc nâng cao hệ miễn dịch từ đó giúp nâng cao công hiệu chống khối u của cơ thể, không chỉ thế, chúng còn giúp làm giảm tác dụng gây hại của của thuốc hóa trị, xạ trị trong quá trình điều trị ung thư dạ dày.
Cao hồng Sâm có mang đến tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày hay không?
Bởi, trong cao Hồng Sâm chứa những thành phần ginsenosides có công hiệu ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư, vì vậy, nó có thể cường hóa tế bào ung thư thành tế bào bình thường hoặc là tiêu diệt chúng. Ngoài ra, cao hồng sâm cũng giúp nâng cao bạch cầu cải thiện vấn đề thiếu máu của người bệnh ung thư trong giai đoạn chữa trị.
Nếu sủ dụng cao Hồng Sâm với liều thấp có thể tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Còn nếu người bệnh sử dụng với liều lượng tối đa là 1g/kg/trong ngày, có thể tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư. Nếu người bệnh bị ung thư dạ dạy, loét bao tử kết quả mang tới bệnh là rất cao. Nếu bệnh nghiêm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng, nếu dùng cao Hồng Sâm sẽ giúp làm giảm cơn đau và tăng thêm sinh khí kéo dài tuổi thọ.
Công hiệu của cao Hồng Sâm phụ thuộc vào hàm lượng ginsenosides chứa trong nó. Loại cao Hồng Sâm được tạo ra từ những củ Nhân Sâm 6 năm tuổi sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất và cách chế biến cao Hồng Sâm sẽ cho biết cao Hồng Sâm mang ginsenosides nhiều hay ít.
Hình thức chế biến từ những củ nhân sâm tươi thành cao Hồng Sâm đã đem đến niềm hi vọng cho rất nhiều bệnh nhân. Sử dụng cao Hồng Sâm như một phép màu với sức khỏe của con người.
Người dùng lưu ý: Cao hồng sâm là sản phẩm chức năng, không phải là thuốc và không mang tới khả năng thay thế bất kỳ thuốc điều trị bệnh nào.
Nguồn: http://vuonsamngoclinh.net/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc/
 
Top