Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ học chụp ảnh nghệ thuật

windylift

Senior Member
Rose Studio được đánh giá là trung tâm nhiếp ảnh được mọi người bầu chọn chất lượng – uy tín hàng đầu Hà Nội. Với mục tiêu là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực nhiếp ảnh trên toàn quốc – khóa học chụp ảnh khóa học chụp ảnh giá rẻ đã và đang nhận được đánh giá cao từ giới nhiếp ảnh gia Hà Nội. Một số tư vấn về học chụp ảnh cũng như một số kinh nghiệm cho các bạn muốn tự học chụp ảnh

Học chụp ảnh - Kinh nghiệm để có một tấm hình đẹp

Không phải đèn flash có thể chiếu đến mọi nơi.
Khi chụp đèn buổi tối chú ý khoảng cách từ đèn đến đối tượng chụp, khoảng cách này phải phù hợp với cấu hình của đèn. Với máy ảnh du lịch thì khoảng cách này không quá 3m. Nếu thấy hơn tối thì cứ dùng đèn.

Chú ý đến Ánh Sáng
Trong tấm hình thì ánh sáng là quan trọng thứ nhì sau đối tượng chụp. Nhớ quan sáng môi trường ánh sáng xung quanh và trên đối tượng trước khi bấm máy, không nên để đối tượng chụp dưới
Các tán cây vì sẽ thấy anh sáng loang lổ trên đối tượng, muốn lấy ánh sáng đẹp thì nên chụp vào buổi sáng sớm hay lúc chiều chiều.

120723tekanh-4_c4448.jpg
Rose Studio - bằng niềm đam mê nghệ thuật có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm hoạt động lâu năm đã và đang trở thành trường đào tạo nhiếp ảnh hàng đầu tại Việt Nam; hướng đến quy mô là một trường mang đẳng cấp quốc tế.

Chụp hình đứng
Chúng ta hầu hết đều chụp hình theo hướng nằm ngang, không phải lúc nào cũng đẹp, hay xoay máy ảnh của bạn lại 90 độ và tập chụp các tấm hình theo chiều dọc, bạn sẽ có những tấm hình thật ưng ý. Đặc biệt là khi muốn thể hiện sự vĩ đại, cao lớn thì nên chọn hình dọc thay vi hình nằm ngang, hình nằm ngang dùng để diễn tả sự bao la, rộng lớn…

Hãy cho người được chụp biết phải làm gì
Bạn cầm máy ảnh, bạn bấm máy, bạn sẽ là đạo diễn, đối tượng chụp là diễn viên. Hãy nói cho họ phải làm gì, đứng thế nào…bởi vì không phải ai cũng là người mẫu. Hãy làm những động tác gây chú ý, tránh có những khuân mặt thờ ơ trong một đám vui tươi, nó sẽ phá hỏng tấm hình của bạn.

Chụp ảnh chân dung là dạng nhiếp ảnh được sử dụng nhiều trong đời sống với mục đích ghi lại chân dung của con người, qua đó lột tả được sắc thái, biểu cảm hoặc sâu hơn nữa là tác động đến suy nghĩ của người xem. Đến với Rose Studio chụp ảnh chân dung bằng sự khéo léo và chuyên nghiệp trong kỹ thuật chụp ảnh cưới nghệ thuật, thực hiện ảnh cưới, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh nghệ thuât, album cao cấp của Rose Studio sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.
ẢNH VIỆN ROSE STUDIO
*********
Địa chỉ 1: 124/376 Đường Bưởi - Ba đình - Hà nội
Địa chỉ 2: Phim trường tầng 10 Tòa nhà số 28/157 Chùa Láng - Đống Đa - Hà nội
Hotline: 0932321201
Tel: 04.22014555
Skype: rosestudio.vn
Email: [email protected]
 
Top