Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiệu quả không khi tự tẩy tế bào chết cho đôi môi

sangdv291

Senior Member
Hiệu quả không khi tự tẩy tế bào chết cho đôi môi


Được mọi người trong công ty mách về cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ đu đủ rất tốt, tôi cũng muốn thử nhưng lại sợ da dị ứng với loại quả hoặc là nhựa đu đủ ra sẽ làm hỏng da mặt. Tôi gửi thư này, mong chuyên mục giúp tôi tháo gỡ vướng mắc trong cách làm đó và nếu có thể thì giới thiệu cho tôi những cách tẩy tế bào chết đơn giản, hiệu quả khác. Tôi xin cảm ơn.

Hoàng Huyền (Hải Phòng, hhh…@gmail.com)

Trả lời:
>>>>>> Hướng dẫn cách massage mặt
Xin chào chị Huyền! Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc về các phương pháp chăm sóc làm đẹp da của chị tới Chuyên mục tư vấn của website myphamthucuc.vn.

cach-lam-tay-te-bao-chet
Đu đủ -một nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da rất tốt.

Đúng như chia sẻ của các đồng nghiệp của chị, đu đủ là một nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da rất tốt. Enzyme tự nhiên papain có trong loại quả này có khả năng bóc tách các tế bào chết, bụi bẩn ra khỏi bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lồng.
>>>>>> Hướng dẫn Cách tẩy da chết
may-massage-mat-thanh-tay-da-Tua-Spa-min.jpg

Đu đủ là một loại quả rất lành tính, nếu khi tiếp nạp qua đường ăn uống chị Huyền không bị dị ứng thì gần như khi tiếp xúc trực tiếp lên da, loại quả này cũng sẽ không gây phản ứng tiêu cực cho chị. Ngoài ra, chị Huyền nên sử dụng đu đủ chín để làm mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà sẽ tránh việc nhựa đu đủ ảnh hưởng lên làn da.

Các cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ đủ đủ chị Huyền có thể lựa chọn:

– Nghiền nát đu đủ chín thành hỗn hợp đặc sệt

– Nghiên nát đủ đủ và trộn với sữa tươi, mật ong hoặc sữa chua đều được.
>>>>>>>Tìm hiểu thông tin về Đai lưng cột sống
lam-mat-na-tay-te-bao-chet
Đắp mặt nạ đu đủ – cách tẩy tế bào đơn giản, hiệu quả

Chị Huyền đắp hỗn hợp từ đu đủ lên da mặt từ 15 đến 20 phút và rửa mặt lại với nước ấm là hoàn thành cách làm tẩy tế bào chết.

Ngoài ra, chị Huyền có thể sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết Phyto Duo Gommage được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên tuyệt đối an toàn với làn da, cơ thể đến từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý.

Sản phẩm này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả vừa có tác dụng chống lão hóa da rất tốt. Các thành phần chính trong sản phẩm trong đó có đu đủ là yếu tố chính tạo ra cả 2 hiệu quả này.

Thành phần chính của sản phẩm:

– Thành phần chính tạo hiệu quả tẩy tế bào chết: quả đu đủ, quả dứa, tinh dầu hạnh nhân

– Thành phần chống lão hóa da: chiết xuất hạt quả mơ
 
Top