Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phong cảnh tuyệt đẹp tại bãi biển Bình Tiên

oanhdohd

Member
Bãi biển Bình Tiên là một bãi biển nổi tiếng và được nhiều sự yêu thích của du khách khi đến đây.

Bạn đã biết những món ăn ngon ở Nha Trang cần thử một lần khi du lịch Nha Trang chưa?

Là một bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và trong sạch tự nhiên của nước biển, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi khung cảnh thơ mộng, phong thủy hữu tình ở nơi đây. Nằm trong huyện Ninh Thuận của tỉnh Ninh Thuận, bãi biển Bình Tiên là một bãi biển đẹp lung linh ở xung quanh những dãy núi hùng vĩ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đón bình minh trên biển hay lãng mạn như ngắm hoàng hôn với không gian đất trời giao hòa nữa chứ. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cắm trại trên biển với những trò chơi tập thể, đàn hát nhảy múa nhé. Cứ tha hồ quẩy tưng bừng cũng lũ bạn tại bãi biển Bình Tiên này nha!

Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thú vị với những con đường đèo tương đối dốc và quanh co ngoằn nghèo, với hai nên đường là những hàng cây xanh mướt một màu, sẽ tạo một khung cảnh thật yên bình mà mộc mạc khiến nhiều người chết mê với cảnh đẹp đó. Mặt khác, bạn còn được khám phá những dãy núi đá vôi bên những rừng thông ngút ngàn.
Trên đây là hai địa điểm du lịch khá hấp dẫn với khách du lịch với vẻ đẹp của thiên nhiên, hoang sơ và hoàn hảo khiến du khách bị xao xuyến và rung động trước cảnh đẹp non nước, núi rừng ở nơi đây.

Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người
 
Top