Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếu sáng nhà dân với tấm trần panel led chất lượng

thaodenled

Junior Member
Cùng với sự phát triển tam tran panel led của khoa học công nghệ đèn led cũng ngày một phát triển không ngừng nghỉ với những tính năng khó ai có thể sánh kịp cũng như khó có thể thay thế vị trí hàng đầu của nó trong chiếu sáng gia dụng. gọn gàng và thuận tiện để người sử dụng tự điều chỉnh theo ý muốn, có thể sử dụng với sản phẩm đèn LED để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng. siêu sáng gấp đôi đèn compact và gấp 10 lần đèn rọi trước mà vẫn hơn 80% điện năng so với đèn halogen


den-led-panel-tam-300x600-bkled-0a7df783-66e5-4df4-b0bb-a84d722079e4.jpg

Các loại đèn có các công suất khác nhau cũng như đa dạng về mẫu mã nên thường được thay thế cho các máng đèn tuýp huỳnh quang thông thường.Tuổi thọ cao gấp 10 lần đèn compact,và đèn huỳnh quang, cao gấp 50 lần đèn sợi đốt.
Vật liệu làm nên đèn bằng nhôm, nhựa có khả năng chống va đập, vỡ hỏng khi vận chuyển hay tháo lắp vệ sinh sản phẩm.
Mọi thắc mắc về mua hàng, vận chuyển và lắp đặt thiết bị tấm trần panel led âm trầm 8W . Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
- Tên công ty: Công ty cổ phần thiết bị VMT Việt Nam
- Địa chỉ Office & Showroom: Số 30 ngõ 592 Trường Chinh –Khương Thượng - Đống Đa – Hà Nội
- Điện thoại: (04)62 933 023
VMT gửi tới Quý khách hàng lời tri ân chân thành nhất. Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VMT Việt Nam, để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách VMT Việt Nam sẽ dốc hết khả năng của mình, nỗ lực cố gắng phục vụ Quý khách tốt nhất chúng tôi đã cam kết.
 
Top