Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngất ngây với đồ nội thất phòng khách phong cách cổ điển

Trải qua nhiều năm tháng, nội thất phòng khách theo hơi hướng cổ điển vẫn luôn được chú trọng và ưa chuộng, bởi vẻ đẹp yên bình, sang trọng theo lối rất riêng, không thể lẫn với những xu hướng thiết kế khác…

noi-that-phong-khach-hoi-huong-co-dien-1.jpg

Nội thất phòng khách phong cách cổ điển luôn tạo vẻ đẹp sang trọng, quyền quý
Hầu hết các mẫu nội thất cổ điển đều sinh ra nhờ ý tưởng từ những biệt thự châu Âu hay vua chúa với hi vọng thể hiện quyền lực cũng như sự giàu có của chủ nhân. Một trong các đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là các chi tiết trang trí rất tỉ mỉ mà phần lớn đều được làm thủ công.

Vật dụng nội thất phòng khách cổ điển

noi-that-phong-khach-hoi-huong-co-dien-2.jpg


Vẻ đẹp của nội thất đậm chất cổ điển nằm ở cách bài trí đơn giản, không rườm rà
Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển là một trong các công trình cần nhiều thời gian, sự kĩ lưỡng trong từng chi tiết và độ chính xác cao mà không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Vì thế, đồ dùng tại đây luôn được tập trung nghiên cứu cẩn thận, đảm bảo liên kết mật thiết với tổng thể không gian. Các nhà thiết kế phải xem xét toàn bộ các vấn đề màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt là cái tôi của chủ nhân ngôi cần được tôn trọng tối đa.Những chi tiết trang trí có mặt trong phòng khách cổ điển thường là hoa cỏ tự nhiên, tranh ảnh treo tường có tính nghệ thuật cao và và đồng bộ về phong cách.Vật dụng được chế tạo từ vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây với kích thước tùy thuộc vào không gian phòng. Với phòng khách mang hơi hướng châu Âu cổ điển hay thiết kế thêm chiếc lò sưởi.

Màu sắc của nội thất không gian phòng khách cổ điển

Tông màu vàng thường được kết hợp với các tông cơ bản để tạo ra không gian ấm áp. Trong khi căn phòng khách có nhiều màu xanh da trời sẽ tạo cảm mới là. Dù ban ngày hay đêm tối, mùa nóng hay lạnh, phòng khách vẫn thật sống động nhờ sự chấm phá của sắc xanh.Bên cạnh đó, gam màu cam sẽ tạo cảm giác tràn đầy sức sống. Khi sắc cam kết hợp với đồ nội thất phong cách cổ điển sẽ tạo ra nội thất phòng khách ấm áp, an tâm. Nếu muốn đặc sắc hơn, biến tấu màu vàng đất sẽ gợi mở một không gian thoải mái và an tâm.Nội thất mang phong cách châu Âu sẽ thiên về hình hơn là ý. Với cách sắp xếp đồ đạc thông minh và màu sắc hài hòa sẽ rất thích hợp với các gia đình làm việc công sở và là xu hướng của người nội thành hiện nay.

Sự hài hoà trong bố trí nội thất

noi-that-phong-khach-hoi-huong-co-dien-3.jpg

Nội thất phòng khách xu hướng cổ điển luôn tạo sự ấm áp, thanh bình

Một nguyên tắc quan trọng trong thiết kế nội thất mang hơi thở cổ điển là đảm bảo sự đơn giản, không cầu kỳ. Tạo cho những người sinh sống trong ngôi nhà ý niệm về sự bình yên và cảm giác khỏe khoắn. Phong cách cổ điển khuyến khích các thành viên có một cuộc chuyện trò cởi mở, xua đi cảm giác cô đơn.Một căn phòng khách với cửa sổ rộng nhìn ra phong cảnh thiên nhiên luôn là điểm nhấn mà con người phương Tây yêu thích. Đôi khi chỉ là một vài lẵng hoa, chậu cảnh trên bàn, cạnh cửa sổ… hoặc các chiếc đèn trang trí, một bộ salon cổ điển cũng đem lại cho không gian phòng khách ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.
 
Top