Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In standee, bán standee rẻ nhất tại HN

[h=2]Báo giá dịch vụ in standee, bán standee chất lượng ở Hà Nội[/h][h=3]Cty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chuyên nhận in standee, in decal, in bạt quảng cáo khổ lớn với những máy móc tiên tiến mang đến cho bạn các sản phẩm đẹp và chân thực nhất.[/h][h=4]Giới thiệu về In Standee, Giá Standee, kệ X[/h]Standee hay còn gọi là giá chữ x, là một trong những vật tư quảng cáo được rộng rãi người để ý nhất bây giờ. Nó mang đến rộng rãi thuận tiện cũng như sự tiện lợi cho người mua. Bạn có thể dễ dàng có theo bên người nhờ trong lượng rất nhẹ của Standee. Bạn với thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi tìm sản phẩm. ngoài ra Standee tại việt nam thường được gọi là Standy.
bang_zon_truong_tien_plaza_sua1-1.jpg

Báo giá cung cấp dịch vụ in standee đẹp tại HN

Standee rất nhiều đều sở hữu xuất phát từ Trung Quốc và được cấu tạo bởi 2 thành phần là nhôm và nhựa. Standee Hàn Quốc tuy ít nhưng uy tín hơn. Hơn nữa chi phí Standee HQ gấp 2, 3 lần phải khó tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.
Standee với khung với cấu trúc hình chữ X, rấtvững chắc. có thể gắn được các tờ in nội dung quảng cáo như bạt hiflex, pp, decal …
Kệ X hay Standee rấtphổ biến có kích cỡ khác nhau, rộng rãi thiết kế uy tín. Chất liệu nhiều như nhôm, nhựa, hoặc hợp kim quyết định đếntầm giá của từng dòng In standee.
Standee là một trong các vật tư ngành quảng cáo được phổ biến người để ý bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Nhà bề ngoài đã lược bỏ tối đa các yếu tố không thiết yếu của các tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển. Tiến tới 1 dụng cụ với cấu trúc gọn gàng gồm những thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay. 1 sản phẩm tinh tế vẫn giữ được gần như các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. điểm cộng nổi bật của Standee là tính cơ động, gọn gàng.
[h=4]Phân mẫu Standee, giá X gồm 2 loại:[/h]
  • [h=4]Standee X ( x banner, giá chữ x, kệ x)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 180cm
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Độ bền: có thể tái sử dụng nhiều lần

  • [h=4]Standee cuốn (Banner cuốn, Rollup banner, giá cuốn)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 200cm
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Trọng lượng: Từ một.5 – 2.5kg.
Độ bền: với thể tái dùng nhiều lần
[h=3]dịch vụ in Standee, cho thuê - bán Standee[/h]khiquý kháchcó nhu cầu thiết kế Standee, nhân viên đồ họa của chúng tôi sẽ lên phương án để các bạn lựa chọn. Sau lúc hai bên đã thống nhất phương án, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn.
Sản phẩm sẽ được in trên giàn máy Epson Stylus Pro 9880 (8 màu), được cán một lớp màng bảo vệ chống xước (cán bóng hoặc cán mờ), nên sẽ đảm bảo được màu sắc cũng như độ bền của sản phẩm.
người muacó thể lựa sắm in cái thường hoặc cái bền màu tùy theo mục đích dùng
đến mang chúng tôi là đến sở hữu hệ thống in bạt công nghệ số chuyên nghiệp giá rẻ - Là sự lựa tậu đúng đắn của quý các bạn. cộng có đội ngũ nhân viên trẻ thời gian nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc tất cả yêu càu của bạn. Chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm. ko kể ra chúng tôi chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin khía cạnh và báo giá sản phẩm mong khách hàng vui lòng liên hệ:
[h=4]Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hiệu của bạn - Quảng cáo nhãn hàng của chúng tôi"
 
Top