Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tại sao Imperia Garden 423 Minh Khai được gọi là dự án hoàn hảo

chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai - 423 Minh Khai và các tiện ích nổi trội.Năm 2015 mang sự khởi sắc của thị phần BĐS, phổ quát dự án nhất loạt được khởi công. Tại thủ đô Hà Nội, mang phần nhiều dự án được triển khai, trong đó đáng chú ý nhất là chung cư Imperia Garden Minh Khai.
với các luôn thể ích sang trọng, đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và đem đến 1 cuộc sống tiện nghi tất cả, Dự án Imperia Sky Garden bây giờ đang trong quá trình khởi công phần móng nhưng đang gây lộn chú ý của đa số quý khách.

Cảnh quan Bán chung cư Imperia Sky Garden. LH:
Đa phần những thắc mắc mà chúng tôi nhận được đấy là:
một. Chủ đầu tư của dự án là công ty nào?
hai. Dự án này được vun đắp theo hướng gì?
3. Quy mô của dự án ra sao?
4. những nhân thể ích của dự án này?
5. Tiến độ thi công và bao giờ thì bàn giao nhà?
6. Tiến độ trả tiền và chi phí của dự án?
Để cho quý người mua biết rõ những thông báo chi tiết của dự án, tôi xin được giải đáp những câu hỏi trên như sau:
1. chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai hay Dự án chung cư Imperia Sky Garden là một dự án do chủ đầu cơ doanh nghiệp cổ phần HBI đầu cơ vun đắp.
hai.Chung cư Imperia Sky Garden – 423 Minh Khai là một phức hợp khu thành thị, được ngoài mặt vun đắp sở hữu các khối chức năng: Nhà ở, chung cư cao cấp phối hợp văn phòng, bệnh viện phục vụ cư dân, trường học, khu trọng tâm mua tìm, khu vui chơi giải trí…
phoi-canh-chung-cu-imperia-garden-minh-khai-1.jpg

3.Quy mô của chung cư 423 Minh Khai – 423 Minh Khai:
· Tổng diện tích: 4,2ha
· Diện tích cây xanh và hạ tầng: 1000m2
· Quy mô dân số: 5000 người.
4. những tiện ích của dự án: the golden palm
Imperia 423 Minh Khai hứa mang tới cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cho hơn 5.000 cư dân 1 môi trường sống đích thực đẳng cấp, đẳng cấp, tha hồ, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng một thể ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm coi sóc sức khỏe và khiến cho đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi con trẻ, trường học, siêu thị tìm tậu, hầm đỗ xe thông minh
xem ngay: Imperia 423 Minh Khai
điểm nhấn nổi trội của Imperia Sky Garden Minh Khai là những căn hộ được mẫu mã sáng tạo, tương thích và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng mang cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng ngẫu nhiên vào tất cả những góc trong mỗi căn hộ. đặc biệt, ở Dự án chung cư Imperia Sky Garden, người mua đều với thể tiện lợi sắm được cho mình các căn hộ ưng ý với phổ biến diện tích 65 m2 - 174 m2, từ 2 - 4 Phòng ngủ, có ngoài mặt thoáng mát, hợp lý.
Xem thêm chi tiết: imperia sky garden
 
Top