Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp điều trị bằng phẫu thuật cắt trĩ

– Phương pháp thắt búi trĩ bằng vòng cao su cũng được áp dụng đối với các trường hợp bệnh ở cấp độ nhẹ là trĩ độ 1 và độ 2. Phương pháp này nhằm mục đích làm giảm lưu lượng máu đến búi trĩ, tạo mô sẹo xơ dính vào lớp cơ dưới lớp dưới niêm mạcthuốc điều trị bệnh trĩ, do đó sẽ cố định ống hậu môn đúng với nguyên tắc bảo tồn lớp đệm hậu môn.
– Bệnh trĩ do đặc thù công việc: những người thường xuyên làm việc nặng nhọc, mang vác nặng, công việc thường xuyên ngồi một chỗ, ít vận động (nhân viên văn phòng) hay phải đứng nhiều,… có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao. Nguyên nhân là khi làm việc trong điều kiện và đặc thù như vậy sẽ gây áp lực lên tĩnh mạch trĩ vùng hậu môn dẫn đến bị căng quá mức, giảm lưu thông máu gây ra bệnh trĩ.
thuoc-chua-benh-tri-nguoi-hmong.jpg

– Bệnh trĩ do thói quenđiều trị bệnh trĩăn uống: các loại thực phẩm, đồ ăn cay nóng, các món ăn dễ gây táo bón, chất kích thích như rượu bia,… cũng là yếu tố nguy cơ gây ra bệnh trĩ rất cao. Nguyên nhân là các loại thức ăn này có thể gây kích thích lên hậu môn gây giãn tĩnh mạch và sưng phồng lên ảnh hưởng tới việc lưu thông máu tại đây lâu ngày gây nên bệnh trĩ.
– Phương pháp dùng quang đông hồng ngoại thường được áp dụng cho trường hợp bệnh trĩ nội cấp độ 1 và độ 2. Đây là phương pháp sử dụng tia hồng ngoại xuyên thấu nhằm làm đông là làm cho mô bị đông lại bởi tác động của sức nóng, tạo nên sẹo xơ làm giảm lưu lượng máu đến búi trĩ và cố định trĩ vào ống hậu môn. Sử dụng máy quang đông hồng ngoại đã được áp dụng từ lâu trong điều trị bệnh trĩ chính xác và không gây nhiễu các dụng cụ điện tử gắn trên người bệnh như máy điều hòa nhịp tim so với việc sử dụng các loại máy khác như chiếu tia Laser hay sử dụng dòng điện cao tần.
 
Top