Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ KT Thuế trọn gói

caothininhtrang

Junior Member
Với quan điểm hoạt động “Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh tự tin cung cấp cho thị trường dịch vụ KT thuế trọn gói đạt chuẩn Chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.

I. Sự khác biệt của dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói tại Kế toán Lê Ánh với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.
1. phương châm hành nghề
Với quan điểm làm việc “ Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh cam kết cung cấp dịch vụ KT thuế trọn gói đạt chuẩn Uy tín cao nhất. Đội ngũ nhân sự Chất lượng cao tại Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt sẽ trực tiếp thực hiện các công việc về KT cho các khách hàng với ý thức, trách nhiệm, sự cẩn thận như chính khi làm cho công ty của mình. Dịch vụ KT thuế trọn gói tại Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt sẽ giúp các nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về Uy tín công tác KT tại doanh nghiệp của mình. Bởi:
(i) Kế toán Lê Ánh luôn đặt ra yêu cầu rất cao về Chất lượng nhân sự, tất cả nhân viên tại doanh nghiệp tham gia vào việc thực hiện dịch vụ KT thuế trọn gói cho đơn vị đều phải có chuyên môn sâu chắc, kỹ năng hành nghề vững vàng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt có đội ngũ giảng viên tại lớp học Kế toán thực hành là những KT trưởng, chuyên gia tài chính (từ 13 năm kinh nghiệm trở lên, hiện đang làm việc tại các tập đoàn, công ty lớn) cũng sẽ trực tiếp tham gia thực hiện dịch vụ KT thuế trọn gói cho các công ty .
(ii) Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt có mối quan hệ tốt, hiểu rõ quy trình làm việc của các cơ quan Thuế, Bảo hiểm, Ngân hàng nên sẽ xử lý hiệu quả các công việc Kế toán liên quan.
(iii) Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt xác định hoạt động vì lợi ích khách hàng và thương hiệu cho một dịch vụ Kế toán trọn gói Uy tín , nên đội ngũ nhân sự tại Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt luôn làm việc trong một tâm thế cống hiến nhất, hiệu quả nhất, và đảm bảo quyền lợi cho công ty cao nhất.
Các đơn vị lưu ý:
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Kế toán thuế trọn gói. Tuy nhiên, chỉ số ít trong đó là những nhà cung cấp dịch KT thuế trọn gói đạt yêu cầu Chất lượng . Đã có rất nhiều đơn vị gặp rủi ro khi lựa chọn sai nhà cung cấp dịch vụ. Các đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ này với trình độ nhân lực hạn chế, đã hạch toán sai, thậm chí làm sai Luật KT , Thuế, nộp chậm các loại báo cáo, khiến đơn vị bị phạt những khoản tiền không nhỏ, và phải mất rất nhiều tiền đề nhờ các chuyên gia đi khắc phục hậu quả. Do vậy, để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ KT trọn gói Uy tín , các bạn cần lưu ý về Chất lượng nhân sự cũng như chế độ bảo hành dịch vụ của họ.
2. Uy tín nhân sự và chuyên gia
Kế toán Lê Ánh thể hiện thế mạnh và sự khác nhau với các nhà cung cấp khác ở Uy tín chuyên môn giảng viên và đội ngũ chuyên gia của doanh nghiệp . Thông qua sự nhiệt tình, thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cho khách hàng cảm nhận rằng, họ không chỉ là những nhân sự, chuyên gia của Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt mà còn là giảng viên, chuyên gia của chính công ty khách hàng. Khách hàng sẽ luôn được họ tư vấn và cung cấp những giải pháp tài chính Kế toán tốt nhất cho doanh nghiệp .
Trích dẫn thông tin đội ngũ chuyên gia của doanh nghiệp :
- Thầy Lê Xuân Bách, 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, là Phó giám đốc Tài chính Tập đoàn PTI, Nguyên trưởng phòng kiểm toán đơn vị kiểm toán A&C, Thầy đã và đang tư vấn về công tác tổ chức Kế toán , tài chính cho nhiều doanh nghiệp khác nhau .
- Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh, 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực KT – Tài chính – Thuế. Cô là Phó phòng KT – Tài chính của dự án khu đô thị Bắc An Khánh, Kế toán trưởng của công ty xây dựng trong tổng doanh nghiệp xây dựng Vinaconex. Cô Hạnh tham gia cộng tác với các cơ sở đào tạo quốc tế, các đại lý Thuế và tư vấn KT – Thuế cho nhiều công ty .
- Cô Hà Thị Thủy, 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán , trong đó có 18 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí KT trưởng và tư vấn KT tại hầu hết các loại hình đơn vị . Trong đó có những đơn vị sản xuất và xuất nhập khẩu lớn. Cô Thủy luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và sự nhiệt tình trong công việc.
- Thầy Vũ Công Tráng, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực KT , tài chính và Thuế. Trải qua quá trình làm việc ở các cấp bậc Kế toán trưởng, trưởng phòng tài chính của các đơn vị và hiện đang công tác tại Vụ Kế hoạch Tài chính, trực thuộc 1 Bộ lớn của nhà nước, Thầy Tráng không chỉ trang bị cho mình những am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực Kế toán doanh nghiệp mà còn rất giỏi trong lĩnh vực Kế toán hành chính sự nghiệp. Với tư duy làm việc chắc chắn, cẩn trọng, thầy Tráng luôn đưa ra những giải pháp tư vấn hiệu quả trong lĩnh vực KT , tài chính nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của đơn vị .
- Cô Vũ Thị Hồng Nhung, 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thuế tại các loại hình doanh nghiệp , đặc biệt là công ty xây dựng. Cô đã và đang là Kế toán trưởng của đơn vị Thiên Đức, đơn vị Hoa Sen Vàng, có quy mô vốn đạt hơn 200 tỷ đồng, số lượng nhân sự hàng ngàn người, với sản phẩm công trình nổi tiếng là Nghĩa trang Thiên Đức, Thanh Tước...
- Thầy Lê Xuân Thắng, 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Thuế. Thầy hiện công tác ở Cục Thuế Hà Nội, được các trường Đại học mời cộng tác giảng dạy, đồng thời tham gia tư vấn Kế toán và Thuế cho các đơn vị .
3. Chế độ bảo hành chắc chắn
Kế toán Lê Ánh đưa ra chế độ bảo hành chắc chắn cho dịch vụ Kế toán trọn gói như sau:
Kế toán Lê Ánh cam kết sẽ cung cấp dịch vụ KT trọn gói tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. Kế toán Lê Ánh cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về dịch vụ mà đơn vị cung cấp cho khách hàng. Theo đó trong quá trình làm việc, nếu Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt gây ra sự thiếu xót, hoặc sai phạm thì Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và phải nộp phạt 100% cho những sai sót đó.
Liên hệ:
công ty TNHH Hợp tác và Dịch vụ Kế toán Việt
VP giao dịch: P.1503 CT1, Ngô Thị Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904 84 88 55 – 0904 87 88 55
 
Top