Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí học chụp ảnh đẹp kỷ yếu

windylift

Senior Member
Nghề nhiếp ảnh là lĩnh vực nghệ thuật chưa có hệ thống đào tạo ở cấp đại học ở Việt Nam vì thế, với những người đam mê và muốn theo đuổi nhiếp ảnh thực sự không tránh khỏi khó khăn và bỡ ngỡ khi lựa chọn nơi để học và người dạy học. Học chụp ảnh cơ bản - Rose Studio tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhiếp ảnh.Đội ngũ giảng viên là các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, công tác tại các studio và Đại học sân khấu điện ảnh.Phương pháp dạy học bài bản, logic. Với kinh nghiệm lâu năm từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Hà Nội chúng tôi vui mừng chia sẻ đến các bạn :
Học chụp ảnh - Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng máy ảnh kỹ thuật số
Hầu hết mọi người đều để đèn flash tự động, nhưng thực ra không nên, vì sẽ gặp trường hợp hình bị sáng ở giữa còn background của ảnh thì không có gì. Một điểm nữa rất khó hiểu là nhiều người bật đèn flash để chụp trong đêm nhưng lại đứng xa so với chủ thể được chụp. Có thể họ không hiểu rằng đèn flash không thể chiếu xa đến thế.
Tùy theo hoàn cảnh mà bạn lựa chọn có flash hay không, vì có những trường hợp không đèn màu sắc sẽ được thể hiện một cách chính xác, hậu cảnh rõ ràng. Đương nhiên là cần lưu ý một số quy tắc, như camera phải đặt ổn định lâu hơn, cho nên bạn cần dùng chân máy hay đặt lên một mặt phẳng. Tăng ISO, nhưng ở mức vừa phải, vì ISO cao quá cũng sẽ gây nhiễu.

Buoi-hoc-3.jpg
Rose Studio - kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh và bằng niềm đam mê nghệ thuật có nền tảng kiến thức sẵn có chúng tôi tự hào là trung tâm đào tạo nhiếp ảnh số 1 Hà Nội

Không nên sử dụng zoom số
Thêm vào đó để có một bức hình đẹp, bạn cần biết cách sắp xếp bố cục ảnh. Không nên lúc nào cũng chụp ở một góc duy nhất và cho tất cả vào chính giữa. Đừng ngại đưa máy vào gần để chụp cận cảnh, cũng như tạo ra một phong cách mới khi xoay nhẹ máy để tạo góc nhìn khác. Đừng ngại thử nghiệm.
Ngoài ra cũng phải “nằm lòng” quy tắc một phần ba. Hãy hình dung, nếu chia một khung hình thành ba với 2 đường ngang và 2 đường thẳng, tạo thành 9 ô bằng nhau. Vật thể ở 4 điểm giao giữa các đường đó sẽ hút ánh mắt người nhìn.
Chụp cận cảnh cũng là một ý tưởng hay. Tại sao lại phải chụp ảnh từ xa trong khi chụp gần lấy được nhiều chi tiết hơn. Nếu chụp gần, vật sẽ sắc nét hơn trong khi hậu cảnh lại mờ. Không cần phải để Macro suốt nhưng khi chụp những vật nhỏ thì cũng nên thử, nhất là kết hợp với góc chụp lạ.
chụp ảnh chân dung đẹp là dạng nhiếp ảnh được sử dụng nhiều trong đời sống với mục đích ghi lại chân dung của con người, qua đó lột tả được sắc thái, biểu cảm hoặc sâu hơn nữa là tác động đến suy nghĩ của người xem. Đến với Rose Studio chụp ảnh chân dung bằng sự khéo léo và chuyên nghiệp trong kỹ thuật chụp ảnh cưới nghệ thuật, thực hiện chụp ảnh cưới, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh nghệ thuât đẹp , album cao cấp của Rose Studio sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.
ẢNH VIỆN ROSE STUDIO
*********
Địa chỉ 1: 124/376 Đường Bưởi - Ba đình - Hà nội
Địa chỉ 2: Phim trường tầng 10 Tòa nhà số 28/157 Chùa Láng - Đống Đa - Hà nội
Hotline: 0932321201
Tel: 04.22014555
Skype: rosestudio.vn
Email: [email protected]
 
Top