Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán máy photo Xerox giá rẻ chính hãng

tandatphotocopy

Junior Member
Công ty Tấn Đạt xin giới thiệu đến quý khách hàng một dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng và yêu thích trong nhiều năm qua đó chính là dòng máy photo Xerox giá rẻ với cấu tạo và chức năng có nhiều điều rất phù hợp cho công ty, văn phòng của bạn.

Vì sao nên chọn thương hiệu máy photocopy Xerox:

+Đầu tiên đây là dòng máy mà hầu hết các mã máy đều hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt, như thế nó nhằm giúp cho bạn dễ dàng sử dụng hơn với những người không biết tiếng anh mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

+ Thứ 2 linh kiện trong máy cũng rất dễ dàng thay thế, không phải là dòng máy mà linh kiện khó kiếm cũng như khó thay. Tất cả các linh kiện trong máy đều rời với máy nên bạn có thể thay đổi những linh kiện mới nếu như cái cũ đã hư hỏng.

+ Việc thay mực cũng không phải là vấn đề lớn lao gì với dòng máy này. Nếu như bạn không thể tự thay mực thì có thể nhờ đến các nhân viên ngoài cửa hàng thay giùm bạn, chi phí rất rẻ không đáng là bao nhiêu. Máy không hề kén mực nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề xài mực gì, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn nên dùng mực chính hãng vì nó sẽ làm cho máy bạn sử dụng được bền lâu hơn.

+ Dòng máy Xerox chạy rất ổn định nên nó rất được nhiều người dùng. Vì nó vừa tiện lợi có nhiều chức năng chính trong một chiếc máy nên việc sỡ hữu một dòng máy Xerox là quyết định đúng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sự lựa chọn, dòng máy photo đến quý khách hàng như:máy photo Toshiba,máy photo Ricoh,máy photo Kyocera,máy photo siêu tốc Riso,….


Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập website:
http://mayphoto-xerox.com/ - www.tandat.com.vn
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TẤN ĐẠT
Địa chỉ: 59 Lê Trọng Tấn - F.Sơn Kỳ - Q.Tân Phú - TP.HCM
Phone: 08 62677355 - 0919 337 377
Fax: 08 62677354
Email: [email protected]
 
Top