Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu dịch vụ in ấn cao cấp tại BongSen Media

huydang96

Senior Member
Nguồn: Tư vấn thương hiệu

Trong nền kinh tế thị trường hiện đại, in ấn nói chung và các sản phẩm in ấn nói riêng ngày càng đóng một vai trò quan trọng. Những hợp đồng, danh thiếp hay lịch độc quyền của các doanh nghiệp được thiết kế tỉ mỉ và chau truốt sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty. Hôm nay, BongSen Media xin phép được giới thiệu tới bạn dịch vụ in ấn uy tín của chúng tôi.

dich-vu-in-an-tai-bong-sen-media-2.jpg


Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Bông Sen Việt Nam – BSM tiền thân là công ty in ấn hàng đầu trong nước từ đầu những năm 2000. Vào thời điểm đó, khi công nghệ in ấn chất lượng cao còn khá mới mẻ trong nước, BSM đã sớm nắm được xu hướng thị trường, đầu tư máy móc thiết bị in ấn hiện đại, cho ra đời những ấn phẩm tạo nên thương Bông Sen. Thế mạnh của Bông Sen ngay từ khi mới thành lập là thiết kế và in ấn lịch, dòng sản phẩm cao cấp, yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh, giấy in và gia công. Với thế mạnh trong tay, BongSen Media đã mở rộng in ấn tất cả các ấn phẩm với chất lượng hàng đầu thời bấy giờ.

Tham vọng của BSM không chỉ dừng lại ở việc trở thành công ty in ấn hàng đầu Việt Nam. Trái lại, với uy tín được tạo dựng trên kinh nghiệm làm việc thực tế với các khách hàng, đối tác trong suốt gần 20 năm, BSM ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty Quảng cáo, Truyền thông được nhiều đối tác biết đến với các dịch vụ tư vấn thương hiệu, tư vấn, thiết kế và in ấn các ấn phẩm truyền thông.

dich-vu-in-an-tai-bongsen-media-1.jpg


Trong hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, BongSen Media tự hào đã gây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và uy tín trên thị trường. Ở vị thế của một người đi tiên phong, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm in ấn luôn được thiết kế đẹp mắt và tràn đầy ý tưởng.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854

 
Top