Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm camera hành động giá thành dưới 4 triệu ghi hình chất lượng

hathanh_md

Senior Member
Camera hành động cho đến lúc này thì có giá thành cực bình dân. Với giá dưới 4 triệu, các bạn không khó để trên tay 1 chiếc cam chất lượng với rất nhiều chức năng cho bạn.

sjcam-4000-wifi-1--20160423014630.JPG


Camera đa năng Xiaomi Yi: Model này là mẫu camera du lịch có thiết kế GoPro với giá cả khá mềm đối với các người dùng. Máy quay Yi có thể chụp hình với độ phân giải 1080p cùng camera 16 megapixel tích hợp camera với cảm biến CMOS Sony. Không chỉ thế 1 thế mạnh khác của chiếc camera thể thao đa năng này là dùng bộ nhớ dung lượng lên tới 64GB.

Polaroid Cube có tính năng ghi hình ở chuẩn Full HD 1080p hoặc 720p, và quay video với máy ảnh 6MP. Sản phẩm camera đi phượt này có dáng dấp dạng khối lập phương với chiều mỗi cạnh là 35mm và góc chụp của máy cũng rộng, tầm 124 độ.

HTC Re: Với hình dạng một ống nước tiền phong vì thế máy ảnh thể thao của HTC cực chắc chắn để cầm trên tay. Máy quay sở hữu ống kính 16 megapixel 1/2.3 inch, góc nhìn rộng 146 độ. Ấn tượng nhất là dòng này còn được dùng len hỗ trợ nhận định khi nào dân phượt cầm camera.

GoPro HERO+: Có thể chỉ là dòng camera thể thao giá thấp của GoPro, thế nhưng HERO+ vẫn dùng ống kính 8 megapixel cùng chức năng chụp ảnh Full HD (60 khung hình/giây) và chụp hình đáp ứng lên tới 10 khung hình/giây. Thiết bị sử dụng một số tính năng hay ho chẳng hạn đo sáng điểm, hay thiết lập QuikCapture hỗ trợ máy quay khởi động và quay video đơn giản với một phím bấm.

Camera thể thao SJ4000 Wifi là chiếc camera đi phượt chỉ mới được tung ra tại không lâu. Thiết bị sở hữu camera 12 megapixel và có góc chụp lớn lên đến 170 độ. Điểm tiện ích của mẫu camera du lịch SJCAM Vietnam SJ4000 trên có ích hợp Wi-Fi giúp mọi người chức năng kết nối cùng các thiết bị di động hay điện thoại thông minh để xem lại những hình ảnh mà mình đã quay chụp.
 
Top