Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu hệ thống phó bản trong Phong vân truyền kỳ

quanghvneu

Senior Member
Phong phú và sắc nét, nhiều khám phá ngộ nghĩnh mà hệ thống phụ bản của PVTK v30 sẽ mang lại dành cho game thủ khi bắt đầu cuộc chinh phạt ở những vùng đất này.

Giới thiệu hệ thống phó bản trong Phong vân truyền kỳ

Phân loại

- Phụ bản thường

- Phó bản đánh boss

- Phó bản hầm chiêu tập

Yêu cầu khi tham dự phụ bản

- Mỗi phó bản yêu cầu thứ hạng khác nhau, khi đạt đủ thứ hạng sẽ có thể di chuyển trực tiếp đến phụ bản. Khi chưa đạt đẳng cấp có thể vận chuyển chân tay (thông qua NPC Trạm Phi Hành mục đích là đến phụ bản cần thiết)

- Mỗi phó bản chia làm rất nhiều tầng, khi đạt đủ đẳng cấp sẽ có thể tiến vào tầng mới.

- Tham gia phụ bản ngoài đánh quái nhận EXP, Bạc, Vật Phẩm thì còn khá nhiều nhiệm vụ với giải thưởng hấp dẫn, hỗ trợ các game thủ thăng cấp, gia tăng sức mạnh.

- Nhiệm vụ trong phụ bản reset vào 0h00 mỗi ngày

- Đẳng cấp càng cao thì quái và nhiệm vụ trong phó bản càng khó, lập tổ đội có thể hoàn thành phụ bản dễ dàng hơn. Khi tổ đội thì đội trưởng sẽ là người điều khiển, hoàn tất nhiệm vụ thì cả Tổ đội đều được nhận thưởng, những thành viên trong tổ đội nhận thưởng qua thư hệ thống.

Bên cạnh các phụ bản có sẵn trong danh sách, còn có nhiều phó bản ẩn khác trong những map, độ khó cao, phần thưởng rất lôi cuốn để gamer trải nghiệm.

11.jpg


12.jpg


13.jpg

Phong Vân Truyền Kỳ là một thể loại game mobile nhập vai đánh theo lượt, phỏng theo bối cảnh Đông – Tây kết hợp tạo nên khá nhiều sự mới mẻ, dị biệt được rất nhiều game thủ quân tam trong thời gian vừa rôi.

Game Phong Vân Truyền Kỳ chia hệ thống những nhân vật theo hai hướng Tây – Đông đa dạng, cách chiến của từng bên cũng mang đậm các nét riêng được tùy biến theo đam mê của các gamer. Nếu bạn tìm theo hướng đông thì nhân vật trong game sẽ được nhập vai thành Hiệp Khách hay là Pháp Sư, hướng tây thì sẽ là Tu Chân hay chiến sĩ.

Phong Vân Truyền Kỳ Mobi được nhận xét là một game mobile online kiếm hiệp hoành tráng khi sở hữu lượng các game thủ khủng, tích hợp đầy đủ tính năng mới như, các tính năng nhân vật mới lạ, đa dạng các loại thú cưỡi, phó bản bất tận… Có thể nói đây là một loại hình game mobile hấp dẫn nhất so với các dòng game tương tự bạn sẽ tha hồ pk hoặc cầy kéo cả ngày với hàng loạt những nhiệm vụ và event được diễn ra trong ngày đầy kín.
 
Top