Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu khác biệt

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Nhận diện thương hiệu đã trở thành nhiệm vụ và cũng là một trong những mục tiêu cao nhất mà doanh nghiệp cần hướng đến trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Để thực hiện được mục tiêu này, cần có một kế hoạch và một hệ thống thật sự rõ ràng. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu xem thế nào là một hệ thống nhận diện thương hiệu.

identity-1024x1019.jpg


Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu. Đây cũng được xem là cách ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với những chiến lược truyền thông thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu được bắt đầu bằng tên (Brand name) và Biểu trưng thương hiệu (Logo), được thiết kế và xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán.

Để có hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, linh động và đồng nhất. Cũng cần phải có những đặc trưng bản sắc văn hóa riêng, nổi bật nhằm thể hiện được sắc thái và phong cách phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp so với các thương hiệu, nhãn hàng khác.

identity2-1024x806.jpg


Với bề dày kinh nghiệm và lịch sử phát triển gần 20 năm, BongSen Media là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thiết kế sáng tạo uy tín hàng đầu cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ở vị thế của một người đi tiên phong, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top