Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành động chống nước U19 HD Wifi

hathanh_md

Senior Member
Camera thể thao đa năng chống thấm nước U19 HD1080p 2.0 Wifi là chiếc máy quay để gắn trên các vị trí như mũ bảo hiểm, ghi-dong xe máy, xe đạp, trên ô tô,… và ngay cả trên những máy bay đồ chơi để quay video, chụp ảnh lại những video mà người dùng cần lưu trữ. Và nếu dân phượt là người say mê các cung đường, tín đồ của x-game mạo hiểm, sở hữu xe máy và có sở thích hành trình đi phượt khắp nơi thì chắc hẳn dân phượt hãy mua cho bản thân một sản phẩm camera U19HD1080p 2inch.

Xem thêm: Camera hành trình SJCAM SJ4000 WiFi

Camera hành trình gắn xe máy chống thấm nước U19HD1080p 2inch quay chụp được nhờ pin Li-ion Battery có dung lượng bền bỉ 900 mAh, mất khoảng 3 giờ để sạc đầy pin, số giờ dùng tầm 80p khi hoạt động ở chế độ 1080P, pin sạc tháo rời nhanh chóng để thay đổi nên tăng độ bền cho thân máy. Với thẻ SD kèm thêm Micro SD- đáp ứng lên tới 32GB.

Camera thể thao chống nước U19HD1080p 2inch có vẻ ngoài gọn nhẹ để quay clip những cảnh hành động của chúng ta, ví dụ như là lướt ván, đu dây, nhảy cầu, nhảy dù, đua xe,… có điều ở Việt Nam thì có thể gắn vào nón bảo hiểm hay xe máy để làm camera đa năng cho dân phượt sẽ thực tế hơn.

Tin liên quan: Camera du lịch SJCAM

Camera hành trình đi phượt chống thấm nước U19 Action Sport Wifi model giá rẻ này được nhận định là mẫu cải tiến hơn nhiều so với các dòng máy quay cũ với sự cải tiến lớn từ phần cứng. - chip Novatek 96655 và Cảm biến mới của Panasonic chất lượng 14MP CMOS cực tốt– Với màn LCD 2 inch độ phân giải cao xem video, hình ảnh tiện dụng - Wifi thế hệ mới nhất kết nối dễ dàng và mượt mà. – Đa dạng công dụng quay/chụp hay ho: snapper, single, time-lapse,…

camera-hanh-trinh-chong-nuoc-u9.jpg


Sử dụng camera đa năng chống nước U19 1080p Wifi người sử dụng chắc chắn sẽ quay chụp được các cung đường tuyệt vời nhất trong những chuyến phượt của bạn. Giá thị trường mềm, tích hợp nhiều tính năng và khả năng chống thấm nước cực kỳ tuyệt chính là sự nổi trội để các bạn lựa chọn dòng camera thể thao hấp dẫn này.

Sản phẩm liên quan: Camera hành trình cho dân phượt
 
Top