Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá bí quyết thi Toeic đạt điểm cao

huong0310

Junior Member
Học Toeic như thế nào? Cần phải học từ đầu ? là những gì nhiều người ôn thi Toeic cần một lời giải đáp. Chính vì vậy trong bài viết này, tôi xin chia sẻ đến bạn đọc bí quyết luyện thi Toeic đạt điểm cao giúp bạn ôn luyện hiệu quả.

bi-quyet-thi-Toeic-dat-diem-cao.jpg


Bí quyết thi Toeic đạt điểm cao không nên bỏ qua


  1. Nâng cao và trau dồi vốn từ vựng về những tình huống thường gặp trong bài thi Toeic. Bạn có thể sử dụng phần mềm Word Engine nó cung cấp bài thi Toeic giúp bạn thấy được phần trăm hiểu từ vựng của mình. Ngoài ra, nó còn là bí quyết thi Toeic hữu hiệu với tích hợp các danh sách từ vựng và tài liệu ôn thi Toeic cần thiết giúp người học tự hệ thống được vốn từ vựng của bản thân.
  2. Đọc càng nhiều càng tốt. Đọc là cách tốt nhất giúp bạn nắm bắt được cấu trúc, các kiểu câu tiếng anh và hiểu được cách dùng từ vựng trong các tình huống khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm bộ 870 câu ngữ pháp trong bài thi Toeic phổ biến nhất hiện nay giúp bạn vừa ôn luyện kiến thức vừa kiểm tra xem trình độ của mình tới đâu.
  3. Nghe mọi lúc có thể. Kỹ năng nghe không phải nghe một hai lần có thể hiểu được nội dung đoạn hội thoại, vì vậy bạn cần cố gắng hết sức để lắng nghe từ đoạn ngắn rồi dần dần nghe đoạn dài. Đừng nản chí dù mới đầu bạn chẳng hiểu người ta đang nói gì nhưng bạn hãy nghe thật nhiều lên rồi bạn sẽ quen và không còn cảm thấy khó chịu với giọng nói đó.
    [*=left]Sử dụng các trang web luyện thi Toeic miễn phí. Là cách bạn học từ vựng và cách viết câu một cách hứng thú.
    cac-trang-luyen-thi-toeic-mien-phi.jpg
  4. Làm quen với các dạng bài thi Toeic qua bộ sách luyện thi Toeic có hướng dẫn và đáp án cho từng phần. Là bí quyết thi Toeic giúp bạn biết được lỗi sai của mình khi làm bài và rèn luyện sự tự tin không căng thẳng khi đi thi thật.
  5. Trả lời tất cả các câu hỏi trong bài thi Toeic. Dù bạn không biết đáp án của câu hỏi đó hay phân vân thì hãy chọn theo suy nghĩ của bản thân, vì như vậy sẽ không làm mất thời gian của câu hỏi khác và biết đâu bạn chọn đúng sẽ được điểm còn hơn là bạn bỏ qua chúng. Nên hãy trả lời hết không được bỏ qua câu hỏi nào.
Trên đây là một số bí quyết thi Toeic đạt điểm cao bạn không nên bỏ qua vì bí quyết thi Toeic này sẽ giúp bạn không còn sợ hãi hay lo lắng cho kì thi sắp tới.

>> Ghé thăm Blog của mình để cùng học tập hiệu quả nhé!

Chúc bạn học tập hiệu quả!

Nguồn: http://cachhoctoeichieuqua.blogspot.com/2016/07/bi-quyet-thi-Toeic-dat-diem-cao.html
 
Last edited:
Top