Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ăn nướng tại nhà dễ dàng hơn với bếp nướng điện không khói tiện dụng

trangtimemart

Junior Member
Hiện nay nhu cầu ăn uống của chúng ta ngày càng tăng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn uống của chúng hơn. Trong mấy năm gần đây đồ ăn lẩu nướng đang là xu hướng được ưa chuộng nhất chính vì vậy các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng bếp nướng không khói để tiện dụng hơn trong việc ăn nướng tại nhà.

Để bạn và gia đình không phải đi đâu xa để ăn những món nướng hấp dẫn này bạn hãy sắm ngay cho gia đình mình 1 chiếc bếp nướng điện để bạn và gia đình có thể ăn đồ nướng bất cứ khi nào muốn.

Hiện nay có rất nhiều các loại bếp nướng khác nhau như: bếp nướng điện Samsung, bếp nướng điện Cuckoo, bếp nướng điện Magic Bullet ….. đây đều là các thương hiệu có chất lượng tốt và bán chạy trên thị trường. Hấp dẫn nhất vẫn là bếp nướng điện Samsung.


3425_vi-nuong-samsung-ds-6048-7.jpg

Bếp nướng điện Samsung không chỉ nó giá thành rẻ mà còn có nhiều loại, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn và còn có chất lượng tốt.

Bếp nướng điện Samsung DS-6048 là sản phẩm có giá thành thấp nhất hiện nay, với sản phẩm này sẽ phù hợp với 4-6 người ăn, như vậy rất vừa đủ cho 1 gia đình cải thiện bữa ăn vào mỗi cuối tuần. Bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè hay người thân khác để cho bữa tiệc nho nhỏ này thêm hấp dẫn.
3425_vi-nuong-samsung-ds-6048.jpg
Bếp nướng điện Samsung DS-6048 có công suất là 1300W làm nóng nhanh chóng giúp cho đồ nướng của bạn không bị khô, thịt luôn chín tới mà bên ngoài vẫn vàng ngon.

Siêu thị Timemart chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và bán với giá thành thấp nhất trên thị trường, bạn có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm cũng như đặt hàng online để chúng tôi mang sản phẩm đến tận nhà cho bạn.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm bếp nướng điện Cuckoo của Hàn Quốc với dạng vỉ nướng có thể nhấc rời giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bếp.

Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
Top