Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồ chơi tình dục nam: giúp thủ dâm và làm tình cực sướng

caubevangqc

Junior Member
Đồ chơi tình dục cho nam làm đàn ông xuất tinh trong cực sướng dù sử dụng đồ chơi thủ dâm, tự sướng một mình hay quan hệ làm tình với bạn gái.
Mục đích sử dụng sản phẩm
Bạn muốn bạn gái mình “thổi kèn” nhưng cô ấy e ngại, tại sao không để cô em nóng bỏng trong thế giới đồ chơi tình dục nam giá rẻ phục vụ bạn?
Thiết kế cực kỳ thông minh, với vô số hạt gân, gai bên trong cho bạn cảm giác như được người yêu vuốt ve, bú, mút dương vật. Chỉ cần sở hữu miệng bú mút Youcups Warrior, bất cứ lúc nào bạn muốn, cô ấy đều phục vụ tận tình.
Lợi ích khi sử dụng búp bê tình dục
do-choi-tinh-duc-nam-giup-thu-dam-va-lam-tinh-cuc-suong1.gif


Khi phải đi công tác xa, khi vợ ở cữ, đa số các quý ông đều tự xử hoặc đi cave. Bạn không cần ra ngoài đi gái, phản bội vợ, bạn vẫn được một cô em nóng bỏng, quyến rũ làm tình đủ kiểu.Búp bê tình dục cao cấp Tsubomi, búp bê tình yêu cao cấp Rika, búp bê tình dục như người thật Jessica sẽ làm bạn sướng điên đảo.

Âm đạo giả có rung trong suốt.
Bằng chất liệu silicon nguyên khối vô cùng mền mịn, bạn thoải mái bú cặp vú căng tròn, hồng hào và mân mê âm đạo ướt nhẹp của búp bê tình dục cao cấp. Khi bạn đút dương vật vào, cô em này sẽ rên rỉ, la hét theo từng nhịp tấn công của bạn.
Nhiều chàng trai khi thủ dâm chỉ nghĩ rằng: dùng tay là đủ. Bạn thử nghĩ xem, nếu có một âm đạo hồng hào, gợi tình để bạn tha hồ đút dương vật vào trong sẽ thế nào? Tuyệt hơn đúng không?
Các quý ông hãy sở hữu đồ chơi tình dục cao cấp đảm bảo mỗi lần thủ dâm thú vị hơn rất nhiều.
Bạn có thể dùng cốc thủ dâm ngụy trang kín đáo, gọn nhẹ. Hoặc mua âm đạo giả 3D, âm đạo giả doggy sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.
Caubevang.com
 
Top