Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Meizu M3 Note cấu hình tốt, giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

vienthonghdc

Junior Member
Meizu mới đây vừa tổ chức một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để ra mắt chiếc smartphone M3 Note của hãng.
Dòng smartphone M của Meizu là tập hợp của các model cấu hình tốt giá rẻ, và M3 Note có thể xem là bản kế nhiệm của 2 mẫu M1 Note/M2 Note trước đây. Đầu tiên, thiết kế vỏ nhựa rẻ tiền quen thuộc của dòng M-Series đã biến mất, thay vào đó là vỏ nhôm Series 6000.
Kiểu dáng của M3 Note khá giống với model cao cấp Pro 5. Máy sang trọng, mềm mại và quen mắt với nhiều người bởi iPhone cũng có thiết kế tương tự. Với việc bổ sung vỏ kim loại, M3 Note có vẻ nhắm đến đối thủ cạnh tranh là Redmi Note 3 của Xiaomi. Giúp người dùng có thể sở hữu một sản phẩm tốt, phục vụ cho việc nghe gọi, Nạp tiền online Viettel… được diễn ra thuận tiện và dễ dàng.
Meizu%2BM3%2BNote.jpg

Meizu M3 Note sử dụng vỏ nhôm sang trọng
Cấu hình chi tiết Meizu M3 Note được hãng Meizu sử dụng chính là bộ chip 8 nhân Helio 1.8 Ghz, hỗ trợ kết nối 2 sim hoặc có thể 1 sin hoặc 1 thẻ nhớ. Model này hỗ trợ mạng LTE tại Trung Quốc. RAM máy lên đến 3 GB, bộ nhớ flash eMMC 5.1 32 GB cho bản cấu hình cao và RAM 2 GB, dung lượng 16 GB bản cấu hình thấp.
Giao diện của máy là FlymeOS, tùy biến từ Android. Với hiệu năng như vậy bạn có thể sử dụng máy khá tốt mà không sợ bị giật hay lag, và rất thích hợp cho những game có đồ họa vừa phải. Màn hình của thiết bị hiển thị ở mức tốt, giúp cho các trải nghiệm online, lướt wed, chơi game, mua Thẻ Viettel 100K, 50K, 200K… của người dùng trở nên mượt mà hơn.
Meizu%2BM3%2BNote-2.jpg

M3 Note được trang bị công nghệ màn hình tốt
Đặc biệt M3 Note sở hữu thỏi pin dung lượng khá lớn, lên tới 4.100 mAh mà theo nhà sản xuất nó có thời gian sử dụng liên tục khoảng 12,5 tiếng hoặc 2,5 ngày nếu sử dụng bình thường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hiệu suất tối đa dành cho việc chơi game và cập nhật các tin khuyến mãi tại wedsite trực tuyến như [url]https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-mobifone/[/URL]
Giá bán của máy dao động trong khoảng 3-4 triệu. Một mức giá không quá cao so với cấu hình của máy. Bạn không nên bỏ lỡ.
 
Top