Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc sản Phú Quốc mà bạn nên biết

oanhdohd

Member
Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Phú Quốc trong mùa hè này. Bạn đang muốn biết ở Phú Quốc có những đặc sản gì? Mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết một cách thỏa mãn khi đọc bài viết dưới đây nhé.

Khám phá những món ăn ngon ở Nha Trang

Bánh tét Cật Phú Quốc:

Là một món bánh truyền thống của Phú Quốc, bánh tét Cật luôn được du khách yêu thích và không thể bỏ qua khi đến đây. Được bày bán nhiều tại chợ Dương Đông, nên du khách không hề gặp khó khăn để mua loại bánh này nhé. Bạn cứ thấy những gánh hàng chất đầy một loại bánh thì chính là bánh tét cật nha. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, bùi bùi của đỗ xanh và gạo nếp quyện cùng vị ngọt của đường thốt nốt khiến bạn rất dễ ăn và không quên được hương vị đặc trưng của bánh tét cật Phú Quốc nhé!

Các địa điểm du lịch tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ Tiêu Phú Quốc:

Đảo ngọc Phú Quốc được coi là “vương quốc hồ tiêu” với quy mô trồng hồ tiêu hiện đại và diện tích đất trồng lớn, khiến hồ tiêu Phú Quốc trở thành một đặc sản và được bán trên thị trường trong nước và quốc tế. Hồ tiêu Phú Quốc có vị cay se se, thơm nồng khiến người dùng rất ưng và hài lòng về vị cay của nó.

Tham khảo các địa điểm du lịch Phú Quốc tại đây.
 
Top