Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế lịch treo tường ấn tượng cho năm 2017

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Những bộ lịch treo tường là ấn phẩm quen thuộc được mọi nhà sử dụng vào những dịp Tết đến xuân về. Mỗi bộ lịch không chỉ được coi như công cụ xem ngày tháng hay một vật trang trí thông thường, mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng trong suốt cả năm. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về những bộ lịch treo tường 2017 của chúng tôi.

lich-treo-tuong-1-1024x483.jpg


Cũng như các loại lịch khác, ngoài chất liệu giấy in, công nghệ in, kĩ thuật gia công sau in… còn rất nhiều các yếu tố khác góp phần tạo nên một bộ lịch treo tường ấn tượng. Đầu tiên là hình ảnh, ngoài khai thác những tư liệu quen thuộc , gần gũi trong cuộc sống hằng ngày như cảnh đẹp, thiên nhiên, hoa cỏ, con người, BongSen Media luôn nỗ lực tìm ra những hình ảnh tinh tế, đẹp mắt, mang tính gợi hình cao trên cơ sở những tư liệu cũ. Vẫn là hình ảnh đó nhưng dưới một góc chụp khác, một cái nhìn khác, bộ lịch treo tường của bạn sẽ mang một phong cách khác, ấn tượng và có giá trị hơn.

Tham khảo: Thiet ke lich doc quyen

Bên cạnh hình ảnh, yếu tố rất quan trọng với một bộ lịch là layout lịch, tức là cách sắp xếp các yếu tố trên một trang hình ảnh, sự cân bằng, tỷ lệ, trình tự, điểm nhấn và sự thống nhất của tất cả các yếu tố trên một trang lịch sẽ quyết định giá trị tác phẩm của bạn

lich-treo-tuong-2.jpg


Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, BongSen Media là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thiết kế sáng tạo uy tín hàng đầu cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ở vị thế của một người đi tiên phong, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những bộ lịch treo tường được thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiet ke lich, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top