Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng

oanhdohd

Member
Hè về, là khoảng thời gian mà ngành du lịch phát triển mạnh mẽ nhất. Cả gia đình hay một nhóm bạn đều giành thời gian cho nhau để cùng đi du lịch với nhau. Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè này.

Cùng khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Quốc được mọi người yêu thích.

Cửa Đại:

Cửa Đại luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Biển Cửa Đại được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích và dừng chân ở lại đây. Là một bãi biển gần sát với phố cổ Hội An, nên khách du lịch có thể tắm biển xong rồi đi vào phố cổ tham quan, chiêm ngưỡng thiên đường đèn lồng lung linh và thơ mộng. Cùng thưởng thức những món ăn nức tiếng của phố cổ. Qúa là tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn đúng không nào, hãy đến với Cửa Đại một lần bạn nhé!

Khám phá những món ăn ngon ở Nha Trang

Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí của Mỹ bình chọn. Đến với Mỹ Khê, bạn không chỉ được vùng vẫy trong làn nước biển xanh mát của bãi biển Mỹ Khê, mà bạn còn được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay như: bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, núi Ngũ Hành Sơn,… Những điều đó khiến bạn thú vị chứ, bạn hãy cùng nhóm bạn hay người thân của mình trải nghiệm cảnh đẹp ở đây một lần nha.

Tìm hiểu các món ăn ngon Nha Trang bạn nhé!
 
Top