Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỗ trợ chữa trị ung thư cùng sâm ngọc linh, tại sao không?

dldenhat

Member
Sâm Ngọc Linh là loại thực vật sinh trưởng lâu năm, sinh trưởng và phát triển ở đỉnh núi cao vị trí giao nhau giữa haitỉnh Quảng Nam và Kon Tum. Từ trước khi được tìm thất vào năm 1973 và được nghiên cứu thì
Sâm Ngọc Linh đã gắn bó với người đồng bào dân tộc Xê Đăng. Vào thời gian đầu thì sâm ngọc linh là cây giúp cứu đói và sau đó là dùng sâm ngọc linh thành một loại dược thảo để giúp chữa trị một số căn bệnh như sốt xuất huyết, rắn cắn, suy nhược cơ thể. Để cụ thể công năng của Sâm Ngọc Linh đối với hỗ trợ chữa trị ung thư như thế nào, bạn đọc tiếp tục đọc tiếp những thông tin dưới đây.
sam-ngoc-linh-rung1.jpg
Khả năng sâm ngọc linh trong hỗ trợ chữa trị ung thư như thế nào ?
Sâm ngọc linh sở hữu nhiều hợp chất có nhiều tính năng vượt trội vớilợi ích phân giải rượu, ngăn ngừa viêm gan, hỗ trợ phục hồi tổn thương cho gan, làm giảm đi cơn đau cũng như bảo vệ tế bào gan khỏi các hư tổn, phòngchống xơ vữa, xơ cứng gan và tăng tốc độ tổng hợp protein. Chất Saponin có trong Sâm Ngọc Linh mang đến cho người sử dụng công hiệu quan trong nhất là hạn chế được quá trình hình thành ung thư, ngăn ngừa khối u, phòngchống các kết của tiểu cầu trong máu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư và khối u, giúp hỗ trợ hạn chế việc tế bào ung thư di căn.
Trong những thành phần quan trọng nhất của sâm ngọc linh thì chất saponin Mr2 có 1 nửa - hợp chất này hiệu quả trong việc giúp hỗ trợ điều trị những bệnh về ung bướu và chuyển hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi nhanh sức khỏe sau khi ốm dậy hoặc sau khi phẫu thuật khối u. Một điều nổi bật nữa là trong sâm ngọc Linh còn chứa tới 14 acid béo, 20 khoáng chất, 17 acid amin cùng 18 nguyên tố đa vi lượng, điều này lý giải tại sao sâm ngọc linh có thể cung cấp những dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho cơ thể.
Công dụng của Sâm Ngọc Linh trong hỗ trợ điều trị ung thư:
Sâm ngọc linh là loại thảo dược quý, có thành phần chất Saponin vượt trội hơn hẳn so với một số loại nhân sâm thông thường khác, đây cũng là yếu tố đầu tiên để có thể đánh giá được giá trị của nhân sâm nói chung.
Những nghiên cứu dựa vào thực nghiệm đã cho thấy là Sâm Ngọc Linh có thể hỗ trợ chữa trị ung thư và hỗ trợ ngăn ngừa sự xâm nhập làm hại tế bào, giúp kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, có thể phối hợp hiệu quả với thuốc tây Y, nâng cao thể trạng và kéo dài sự sống một cách đáng kể.
Nguồn: http://vuonsamngoclinh.net/sam-ngoc-linh/
 
Top