Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách khôi phục cài đặt gốc cho HTC Desire 626

fseoplus166

Senior Member
Bạn mới mua chiếc điện thoại HTC Desire 626 / HTC 10 xách tay, và bạn vẫn còn mơ hồ với một số thao tác trên thiết bị. Bài viết cách khôi phục cài đặt gốc cho HTC Desire 626 sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách khôi phục cài đặt gốc khi bạn muốn thực hiện những thao tác này trên thiết bị HTC Desire 626 của mình.


Xem thêm: Mẹo nhỏ quên mật khẩu màn hình HTC Desire 626


1, Lý do khiến bạn cần khôi phục lại cài đặt gốc cho HTC Desire 626

  • Lý do đầu tiên mà khiến cho bạn cần khôi phục lại cài đặt gốc cho máy điện thoại HTC Desire 626 là máy của bạn bị nhiễm mã độc do thiết bị của bạn không được bảo vệ bởi các ứng dụng ngăn chặn virus.
  • Lý do nữa là do bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng cho máy điện thoại HTC Desire 626, điều này khiến cho máy điện thoại của bạn chạy một cách chậm chạm. Với nguyên nhân này bạn cũng có thể khôi phục lại cài đặt gốc cho máy điện thoại HTC Desire 626.
  • Máy HTC Desire 626 của bạn thường xuyên bị đơ, hay bị treo máy khiến bạn không thể thực hiện được các thao tác trên máy. Với nguyên nhân này thì tốt nhất bạn nên khôi phục lại chiếc điện thoại HTC Desire 626 của mình.
  • Bạn tùy chỉnh sai các thiết lập hay các ứng dụng, phần mềm thì bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc cho máy điện thoại của mình.
2, Cách khôi phục cài đặt gốc cho máy HTC Desire 626
Để có thể khôi phục lại cài đặt gốc cho máy điện thoại HTC Desire 626 thì các bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau.


Bước 1: đầu tiên các bạn nhấn chọn vào mục ứng dụng trên màn hình chính của máy HTC Desire 626.





Bạn nhấn chọn mục ứng dụng như hình minh họa trên


Bước 2: bước tiếp theo các bạn tìm tới mục cài đặt trên giao diện của máy điện thoại HTC Desire 626.





Bạn chọn mục cài đặt trên giao diện máy


Bước 3: tiếp theo bạn mục sao lưu và đặt lại để thực hiện việc sao lưu dữ liệu cho máy trước khi khôi phục cài đặt gốc.





Bạn chọn mục sao lưu và đặt lại cho thiết bị

Bước 4: để có thể khôi phục lại cài đặt gốc cho máy điện thoại HTC Desire 626 / Xiaomi Redmi 3A của mình các bạn chọn mục đặt lại về dữ liệu gốc.





Bạn chọn mục đặt lại về dữ liệu gốc


Bước 5: bước tiếp theo bạn chọn đặt lại điện thoại để thực hiện việc cài đặt gốc cho máy điện thoại HTC Desire 626 của mình.





Bạn thực hiện thao tác như hình trên


Bước 6: cuối cùng bạn xác nhận lại một lần nữa bằng cách nhấn chọn vào mục xóa mọi thứ. Khi đó các cài đặt trong máy điện thoại của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.





Bạn xác nhận lại một lần nữa cho việc khôi phục lại cài đặt gốc


3, Cách Reset cho máy HTC Desire 626

  • Còn một cách khác để bạn có thể khôi phục lại máy điện thoại của bạn để máy có thể trở về trạng thái như lúc xuất xưởng. Với cách làm này thì chiếc điện thoại của bạn cũng sẽ mất hết các dữ liệu đã từng lưu trong máy. Vì vậy nếu những thông tin nào bạn cần thiết với bạn thì bạn hãy sao lưu lại trước khi thực hiện việc Reset lại máy.

  • Bước 1: trước tiên bạn tắt nguồn máy điện thoại HTC Desire 626 của mình.
  • Bước 2:Sau khi tắt nguồn cho thiết bị bạn thực hiện việc khôi phục lại máy bằng cách bạn nhấn giữ nút “giảm âm lượng” sau đó nhấn giữ nút nguồn trên thiết bị HTC Desire 626. Đến khi màn hình hiển thị với hình ảnh của Android thì bạn nhả nút nguồn ra.



Bạn nhấn nút âm lượng và nút nguồn để khởi động lại thiết bị



  • Bước 3: tiếp theo bạn sử dụng phím Volume tăng hoặc giảm để di chuyển tới mục Factory Reset, sau đó bạn dùng nút nguồn để chọn mục đó.



Bạn chọn mục Factory Reset bằng phím tăng hoặc giảm âm lượng

Như vậy là bạn chỉ cần đợi cho máy khôi phục là bạn đã có ngay một chiếc điện thoại hoàn toàn mới như lúc mới mua máy HTC Desire 626 về. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công với các cách làm trên.


nguồn: http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/asus-zenfone-3.html
 
Top