Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ Khóa học chụp ảnh đẹp kỷ yếu Hà Nội

windylift

Senior Member
Làm thế nào để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và bạn bè vậy thì bạn cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về chụp ảnh. Rose Studio mang tới khóa học chụp ảnh hà nội trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển.
Bạn đang băn khoăn muốn biết học nhiếp ảnh ở đâu? nơi nào có thể đáp ứng được những mong muốn của bạn về nghệ thuật nhiếp ảnh ? Rose Studio là lựa chọn tin cậy đáng để bạn cân nhắc!

Cách tạo dáng khi chụp ảnh.

Hướng camera lên trên
Hãy để ý khi bạn nhờ ai đó thấp hơn chàng của bạn chụp hình cho cả hai, nó làm cho đường viền cằm dưới biến mất? Điều đó là bởi vì họ chụp từ dưới lên, nói bởi Tiffany. “Luôn luôn đặt camera chỉ ở tầm mắt hoặc chỉ cao hơn một chút, nó sẽ mang đến chiếc cằm hoàn hảo.”

Biết nên dùng gì trang điểm
“Nếu khách hàng của tôi dự định trang điểm hoặc có chuyên gia trang điểm hỗ trợ, tôi luôn nhắc nhở họ rằng các loại kem nền hoặc kem che khuyết điểm có chứa SPF sẽ phản ánh sáng và nên tránh dùng,” lưu ý bởi Amanda Bellucco, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại New York. “Khi các loại kem trên cùng với đèn flash bạn sẽ trông nhợt nhạt, hãy rửa sạch và tỏa sáng.” Chỉ dùng một lớp kem mỏng và nhớ rằng máy ảnh có chiều hướng làm nhạt đi những thứ như màu môi, má hồng, và đặc biệt là make-up mắt, vậy không có gì phải lo lắng với trang điểm đậm hơn một chút ở những vùng này.


khoa%CC%81%20ho%CC%A3c%20chu%CC%A3p%20a%CC%89nh%201.jpg

Rose Studio - Được biết đến là trung tâm đào tạo nhiếp ảnh hàng đầu đã và đang nhận được đánh giá cao từ giới nhiếp ảnh gia Hà Nội.

Kỹ thuật nhiếp ảnh cơ bản

Một sự so sánh để bạn có thể hình dung về sự phơi sáng một cách trực quan:
Nhiều người mô tả các mối quan hệ giữa thông số ISO, Aperture và Shutter Speed bằng cách sử dụng những sự so sánh khác nhau để dễ hiểu. Dưới đây là một trong số đó. Không có gì hoàn hảo, phép so sánh này chỉ để minh họa.

Cái cửa sổ
Hãy tưởng tượng máy ảnh của bạn cũng giống như một cửa sổ với cửa trập với 2 chế độ đóng và mở cửa.
Aperture (khẩu độ) là kích cỡ của cửa sổ. Nếu nó lớn hơn ánh sáng vào các phòng nhiều, như vậy phòng sẽ sáng hơn.
Shutter Speed là lượng thời gian mà cửa sổ mở. Mở cửa càng lâu, ánh sáng vào càng nhiều
Bây giờ hãy tưởng tượng rằng bạn đang ở trong phòng và đang đeo kính mát. Đôi mắt của bạn trở nên bớt nhạy cảm với ánh sáng (giống như ISO thấp).
Có một số cách để tăng số lượng ánh sáng trong phòng. Bạn có thể tăng thời gian mà cửa sổ được mở (Giảm tốc độ cửa trập), bạn có thể tăng kích thước của cửa sổ (tăng khẩu độ), hoặc bạn có thể bỏ kính mát ra (làm cho ISO lớn hơn).

Đến với Rose Studio khéo léo đan xen và xây dựng kết hợp giữa lý thuyết đan xen với các buổi chụp ảnh thực tế. Đây cũng là khóa tiền đề cho các bạn học viên có điều kiện tham gia các chương trình học nhiếp ảnh nâng cao.
Chung tôi nắm bắt được xu hướng của thị trường luôn luôn áp dụng những khóa học có tính thực tế cao như khóa học chụp ảnh sản phẩm hà nội , chụp ảnh cưới , chụp ảnh kỷ yếu , chụp ảnh gia đình tại hà nội....Có được các kiến thức nền tảng, bạn sẽ thỏa sức thực hiện các bức ảnh thực tế, đảm bảo kết thúc khóa học học viên có cơ hội tiếp cận với nghề nghiệp nhanh chóng nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ẢNH VIỆN ROSE STUDIO
*********
Địa chỉ 1: 124/376 Đường Bưởi - Ba đình - Hà nội
Địa chỉ 2: Phim trường tầng 10 Tòa nhà số 28/157 Chùa Láng - Đống Đa - Hà nội
Hotline: 0932321201
Tel: 04.22014555
Skype: rosestudio.vn
Email: [email protected]
 
Top