Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học cao đẳng y tế xong ra trường có thất nghiệp không

kimchungmoz

Junior Member




hiện nay có rất nhiều những ngành nghề cho sinh viên kiếm tìm như giáo viên, kĩ sư, công an, kinh doanh, … bên cạnh đó hiện nay việc các cơ sở Đào tạo mở ra nhưng không đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Hiện tượng “ thừa thầy – thiếu thợ” đang là một trong những vấn đề lớn ở nước ta. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội Cao đẳng Y điều Dưỡng trực thuộc khoa Y Dược của trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội là một cơ sở Đào tạo theo nhu cầu của xã hội. phần đông những sĩ tử tốt nghiệp đều có chắc một nghề trong tay, tốt nghiệp có ngay một việc làm ổn định với thu nhập khá cao.
Cao đẳng dược Hà Nội Nghề y Dược không phải là một nghề còn mới bên cạnh đó hiện giờ ở nước ta vẫn thiếu 10.000 dược sĩ làm trong các cơ quan chuyên Ngành Cao đẳng Y Dược. do vậy Ngành y Dược là một trong những ngành mũi nhọn của trường được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đương đại để tạo cho mọi sinh viên có yêu cầu tốt nhất được Học trong môi trường tốt nhất. Hơn nữa đến với Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội thí sinh sẽ được Đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, bằng cấp chuyên môn cao, tận tình với nghề sẵn sàng trả lời tất cả các thắc mắc của sinh viên. Ngoài những giờ Đào tạo bao tay thì trường còn thường xuyên đơn vị các hoạt động ngoại khóa đi tham quan thực tiễn để tìm hiểu sâu hơn về ngành mà mình được Học.
a2ed0c705baf37570e29fc7287b10a7b.jpg

Là một trường Đào tạo theo nhu cầu của xã hội bởi vậy chúng tôi luôn luôn bảo đảm về chất lượng đầu ra cho sinh viên. Các sinh viên của trường học xong ra trường đều có đầy đạt những kiến thức, kĩ năng vững vàng và đặc biệt là những kĩ năng xử lí cảnh huống để thí sinh sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi ra nghề. Chúng tôi cũng luôn luôn theo sát quá trình Đào tạo của học viên các em để giúp sĩ tử có thể bổ sung thêm những tri thức còn yếu còn hổng để thí sinh có được những kiến thức tốt nhất sau khi học xong ra trường.truong cao dang y ha noi Đặc biệt từ năm 2016 Dược sĩ Cao đẳng được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược duyệt y Phương thức Xét tuyển học bạ tốt nghiệp thpt. thành thử chỉ cần các em đã tốt nghiệp THPT là bạn có Điều kiện để có thể trở nên các em của trường. Hơn nữa điều này cũng là một trong những chính sách mở của Bộ giáo dục Học để tạo Điều kiện cho các bạn có ham mê, có muốn theo được Học Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội nhưng có lực Đào tạo làng nhàng nhưng có thêm những thời cơ để trở nên các em Ngành Dược của trường. thành ra hãy nắm bắt lấy thời cơ của mình đăng kí sớm nhất để trở thành thành viên của trường. ngoài ra lượng học sinh nộp hồ sơ vào trường hàng năm khá cao do vậy bạn hãy nộp giấy tờ vào trường sớm nhất để tăng thêm thời cơ giúp mình đến với một cơ sơ Học uy tín và chất lượng.[h=2]yêu cầu để sinh viên có thể ĐKXT tại Khoa Y-Dược năm 2016 là:[/h]
  • học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
  • Điểm làng nhàng học bạ cấp 3 đậu từ 5.0 trở lên.
  • đậu hạnh kiểm khá trở lên.
[h=3]hồ sơ ĐKXT Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội bao gồm:[/h]
  • Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Trường trung cấp y Dược Hà Nội
  • Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để Trung Cấp Y sẽ gửi thông tin nếu đỗ
  • Các hồ sơ ưu tiên khác ( nếu có)


29af75959139709ec80e7ab3c9ba95b5.jpg
[h=4][/h][h=4]cao đẳng điều dưỡng hà nội Thời gian nộp giấy tờ Tuyển sinh Trường trung cấp y khoa Pasteur Hà Nội:[/h]
  • các bạn có thể nộp ĐKXT mạng ( vào website: caodangytehanoi,edu,vn/ click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)
 
Top