Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đạp tập Spin Bike tại nhà giá tốt nhất

lovemoon111

Junior Member
Xe Đạp tập Thể Dục Spin Bike là sản phẩm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Mỹ là món quà bất ngờ dành cho mọi người, mọi lứa tuổi trong thời buổi ô tô, xe buýt, xe máy đang chiếm ưu thế như hiện nay. Luyện tập với xe đạp thể dục Spin Bike thường xuyên, bạn sẽ có một thân hình săn chắc, cơ thể cân đối và thể lực sức khỏe tốt không còn là điều xa vời đối với mọi người.
xe-dap-the-duc-spin-bike-3.jpg

Xe Đạp Thể Dục Spin Bike có bánh cùng dây curoa sẽ giúp quá trình truyền động đạp chân được nhẹ nhàng hơn, tránh gây ra tiếng động ảnh hưởng tới những người xung quanh. Với bộ xoay hãm lực bánh đà thì sẽ giúp người sử dụng có thể tập luyện với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau trong quá trình đạp xe.
Ngoài ra bạn có thể đặt chiếc xe ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn, có thể là trước sân vườn, trên sân thượng, cũng có thể trong phòng ngủ của bạn.
- Được cấu tạo từ bộ khung thép ống vuông chắc chắn và được sơn tĩnh điện bền đẹp.
- Spin Bike cho phép trọng lượng người tập tối đa lên tới 150 kg nên phù hợp với rất nhiều đối tượng luyện tập.
- Với cơ cấu bánh cùng dây curoa sẽ giúp quá trình truyền động đạp chân được nhẹ nhàng hơn, tránh gây ra tiếng động ảnh hưởng tới những người xung quanh.
- Ngoài ra với bộ xoay hãm lực bánh đà thì sẽ giúp người sử dụng có thể tập luyện với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau trong quá trình đạp xe.
Thông số kỹ thuật của xe đạp tập thể dục Spin Bike:
Dòng xe : Xe đạp thể dục trong nhà
Thương hiệu: Spin Bike
Màu sắc: trắng – đỏ
Trọng lượng: 45kg
Trọng tải: 150kg
Bánh đà: 15 kg
Kích thước: 120x27x92 cm
Công nghệ: Mỹ
Xe Đạp Thể Dục Spin Bike các bài tập với xe đạp, năng lượng thừa sẽ được tiêu hao nhanh chóng, vòng 2 được cải thiện, cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và chị em phụ nữ sẽ không phải kham khổ với những buổi ăn kiêng, ngại ngùng trước những bộ quần áo gợi cảm.
Luyện tập thường xuyên với xe đạp tập thể dục trong nhà Spin Bike giúp bạn hạn chế và phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp, hạn chế tăng cân và béo phì, rất lý tưởng với những gia đình có thành viên lớn tuổi cần được chăm sóc.
Với cánh mày râu, các bạn cũng có thể giải tỏa những mệt mỏi căng thẳng sau một ngày ở nơi làm việc, đồng thời cải thiện sức khỏe, tạo nguồn năng lượng mới cho ngày mới.
Sở hữu ngay một chiếc tại SIÊU MUA NHANH - MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH
CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
Phân Phối Sỉ & Lẻ Giá Tốt Nhất
ĐC: 15/2 Đường C1 (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19
Web: sieumuanhanh.com
 
Top