Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng tải thử phần mềm quản lý pin cho Samsung Galaxy S6

fseoplus166

Senior Member
Bạn đang sở hữu SamSung Galaxy S6, thiết bị cao cấp của SamSung ông lớn công nghệ Hàn Quốc, bạn trải nghiệm những tính năng tiên tiến nhất, với thiết bị có cấu hình mạnh mẽ nhất, tuy nhiên bên cạnh đó bạn lo ngại về thời lượng sử dụng pin của SamSung Galaxy S6 / Samsung Galaxy A9 Pro 2016, bạn đừng lo để tăng thời lượng sử dụng pin cho thiết bị của bạn, bài viết của mình hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn các phần mềm quản lý pin cho SamSung Galaxy S6.


95_img1.jpg



Thời lượng sử dụng pin trên SamSung Galaxy S6 đang được nhiều bạn quan tâm.


1. Đánh giá về thời lượng sử dụng pin trên SamSung Galaxy S6.
- SamSung Galaxy S6 được SamSung trang bị công nghệ mạnh mẽ tối tân nhất hiện nay, máy có màn hình 5.1 inch, độ phân giải 1440x 2560 pixels, sử dụng chip Exynos 7420, 8 nhân do SamSung sản xuất, chip đồ họa Mali- T760, bộ nhớ Ram 3 GB, hỗ trợ kết nối tiên tiến nhất, bên cạnh đó máy được trang bị thỏi pin 2550 mAh. Để có được thiết kế mới đẹp hơn, sang trọng và mạnh mẽ hơn SamSung phải giảm bớt dung lượng pin cho siêu phẩm của mình. Màn hình là nguyên nhân hàng đầu giảm thời lượng sử dụng pin, SamSung Galaxy S6 lại trang bị màn hình 2K đi kèm chip 8 nhân, nên khi thử nghiệm xem video Full HD máy tiêu thụ 16% pin, chơi game mức độ giảm pin 18%, duyệt Web bằng 3G trong một giờ máy sụt 12% pin, máy đạt thời lượng đàm thoại hơn 19 giờ.


2. Các phần mềm quản lý pin cho SamSung Galaxy S6.
- Khi nhắc đến phần mềm quản lý pin cho SamSung Galaxy S6, đầu tiên phải kể đến phần mềm Battery Doctor ( Battery saver ) do Cheetah Mobile Inc phát triển, là ứng dụng tiết kiệm pin miễn phí có thể kéo dài tuổi thọ pin lên đến 50%, bằng cách tìm và vô hiệu hóa các ứng dụng và thiết lập tiêu tốn năng lượng trên thiết bị của bạn, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết pin, tăng chất lượng pin với chức năng sạc 3 giai đoạn độc đáo, ứng dụng hỗ trợ 15 ngôn ngữ, giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Một tính năng đặc biệt khác là khả năng giám sát và điều tiết tiêu thụ điện năng, cảnh báo chính xác thời gian dùng pin còn lại. Để download phần mềm về máy bạn chọn theo link này: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ijinshan.kbatterydoctor_en


95_img2.png



Phần mềm quản lý pin Battery Doctor.


- Phần mềm DU Battery Saver Widgets do DU APPS STUDIO phát triển, ứng dụng tiết kiệm pin hàng đầu thế giới, ứng dụng tiết kiệm pin miễn phí, tiết kiệm đến 50% thời gian sử dụng pin cho SamSung Galaxy S6 / Sony Xperia X, chế độ quản lý pin thông minh, chế độ kiểm soát pin chỉ bằng một lần chạm và các tính năng sạc pin đúng cách, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về pin và tăng thời gian sử dụng pin. Ứng dụng giúp chọn hoặc tùy chỉnh một chế độ phù hợp với tình trạng pin của bạn bằng chế độ cài đặt trước thông minh.


- Để download phần mềm về máy bạn chọn theo link này nha: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dianxinos.dxbs


95_img3.jpg



Phần mềm quản lý pin DU Battery Saver.


- Phần mềm Battery Master do Power App Tools phát triển, là ứng dụng pin cho biết mức sạc pin của thiết bị của bạn, ứng dụng có giao diện trực quan, gọn gàng, trang nhã, đẹp mắt giúp bạn theo dõi phần trăm pin trên SamSung Galaxy S6, và thậm chí còn đóng vai trò như bộ tiết kiệm pin. Với Battery Master, mọi lúc và mọi nơi bạn có thể biết pin của mình có đủ để chơi game, xem phim, duyệt web hay không, bổ sung nhiều tính năng mới hữu ích như mẹo tiết kiệm pin, widget mới.


- Để download phần mềm về máy bạn chọn theo link sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.androidlord.batterysave.international


95_img4.jpg



Phần mềm Battery Master với nhiều tính năng quản lý pin hấp dẫn.


Vừa rồi bài viết của mình đã hướng dẫn tới các bạn 3 phần mềm được nhiều người sử dụng nhất trên toàn thế giới, mình tin rằng chúng sẽ giúp SamSung Galaxy S6 / Oppo R9 Plus xách tay đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn suốt cả ngày dài năng động, bạn hãy tiến hành tải về và trải nghiệm nhé, chúc các bạn thành công.
 
Top