Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn chọn lựa tủ quần áo cho phòng ngủ

nguyendien

Junior Member
Cách chọn tủ áo quần cho phòng ngủ nhà bạn
Trong không gian phòng ngủ đồ vật không thể thiếu đó là chiếc tủ áo quần. Làm sao để chọn lựa được 1 chiếc tủ áo quần cho phù hợp. bây giờ tủ quần áo ko chỉ có công dụng đựng quần áo mà còn là một sản phẩm trang hoàng tô điểm cho căn nhà. ngày nay có nhị loại tủ áo quần thông dụng là tủ cánh mở và tủ cánh lùa.
Tham khảo thêm tạp dề, đệm ngồi, gối tựa đầu cho gia đình bạn.
[h=2]Chọn tủ áo quần cánh mở hay cánh lùa cho phù hợp[/h]Tủ áo quần cánh mở: sử dụng bản lề và ray trược tủ cánh mở thì chắc chắn và có độ bền cao thường được sử dụng các cống phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên
DSC_0289.jpg


Tủ áo quần cánh lùa: đặc biệt nuối tiếc kiệm thể tích không gian khi mở tủ thích hợp với ko gian bé hẹp. mà nhược điểm của tủ cánh lùa là mỗi lần chỉ mở được 1 bên

big_10486_tu-quan-ao-canh-truot-khung-go-phu-da-valencasa-f112-4.jpg

[h=3]Chất liệu làm tủ áo quần[/h]phụ thuộc nguyên nguyên liệu làm tủ áo quần ngày nay có thể chia làm 2 loại trở ngại sau cùng là tủ áo quần gỗ tự nhiên và tủ quần áo gỗ công ngiệp.
Tủ áo quần gỗ tự nhiên: thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên thông dụng với tầm giá rẻ hợp túi tiền thì có tủ quần áo gỗ xoan đào hoặc sồi. Riêng các dòng tủ áo quần cao cấp thì thường sử dụng là căm xe hoặc gõ đỏ.
Tủ quần áo gỗ công nghiệp: Với giá thành rẻ màu nhan sắc đa dạng thích hợp với nhiều không gian nội thất khác lạ với các không giàn nội thất đương đại.
Tùy thuộc vào sở thích cũng như xây dừng nội thất và túi tiền mà người mua có sự tuyển lựa tủ áo quần phù hợp nhất.
 
Top