Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo bóng đá Arsenal mini 2015-2016

thangio2204

Junior Member
Trong thời gian mới đây, tất cả những đội bóng đều tặng ra mắt giày đá bóng sân cỏ nhân tạo mới nhất cũng như các thông tin trên internet. Bondadep.vn đã cập nhật mẫu áo Arsenal 2015 -2016 mới nhất để chúng ta có thể cùng nhau xem và lựa chọn biếu các bạn mẫu áo của câu lạc bộ Arsenal mà Mọi người ưng ý.
Áo bóng đá Arsenal 2015 – 2016, có thiết kế mang tính biểu tượng của câu lạc bộ Arsenal truyền thống. Với màu đỏ khiến màu chủ đạo kết hợp với sọc kẻ trắng chạy dọc 2 cánh tay áo. Áo Arsenal 2015-2016 có thiết kế dạng áo polo hiện đại với nút, cổ áo và viền tay áo có màu trắng tạo sự sạch sẽ và khiến cho vượt trội lên dòng áo của một pháo thủ câu lạc bộ Arsenal 2015 -2016.
Điểm mới trên chiếc áo này chính là phần cổ áo được thiế kế nhô lên cao một chút chứ không tròn trơn lên như mẫu áo Arsenal 5 2014-2015, điều này khiến cho loại áo trở thành sang trọng hơn thông thường. dù vậy, phần cánh tay lại không được sắc nét bằng mẫu áo trước, và điểm nhấn chính là vệt dọc kẻ dài từ hai cầu vai chạy xuống hết 2 tay áo.
Chắc hẳn khi đội bóng của câu lạc bộ Arsenal mà Các bạn đam mê ra mắt loại áo mới những fan hâm mộ sẽ đều chờ đợi và liếc chờ xem hình dạng của dòng áo như thế nào và thiết kế ấn tượng ra sao để các fan hâm mộ có thể chọn ngay loại áo thể hiện tình yêu bóng đá với đội tuyển mà chúng ta ưng ý bấy lâu nay. Hãy tới với bongdadep.vn để có cơ hội diện chính các chiếc áo mà những cầu thủ thần tượng của mọi người mặc. Với chất liệu vải bền và xinh nhất hiện nay.
Áo bóng đá Arsenal 2015-2016 chính là các chiếc áo đấu của Arsenal thiết kế kiểu dáng body say mê biếu chúng tôi ưng ý bóng đá, trên người giúp cho người mặc liếc khỏe khoắn và cá tính hơn.
 
Top