Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng nào hiện nay tốt nhất?

quangcaoonlineking

Junior Member
Giờ đây, hình thức vay tiền mua nhà rất phổ biến. Đây là hình thức mà bạn coi như chính ngôi nhà mình mua ra làm tài sản thế chấp với ngân hàng để vay vốn. Theo đó, trong thỏa thuận, khách hàng sẽ được toàn quyền sở hữu khi đã trả hết nợ cho ngân hàng. Rất nhiều người đang tìm đến hình thức vay tín chấp ngân hàng VPBank để mua nhà với sự phối hợp giữa bên chủ thầu và các ngân hàng. Bởi hình thức cho vay này có nhiều ưu đãi mà lãi suất cũng được duy trì ở mức ổn định.

VPBank-8.5-c7ca3.jpg


Các chương trình ưu đãi lãi suất hiện nay
Nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu vay của khách hàng. Các ngân hàng lần lượt cạnh tranh nhau đưa ra hàng loạt các chính sach ưu đãi về mặt thủ tục, lãi suất, hạn mức vay,…Khách hàng có thể vay mà không cần thế chấp tài sản bằng các hình thức như vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, hợp đồng kinh doanh,…
Sau đây là một số ngân hàng cho vay tiêu biểu lãi suất thấp để mua nhà.
Đầu tiên là HDBank, ViettinBank, VpBank có gói ưu đãi cho vay thế chấp mua nhà ở mức 3,8%, 5%, 7,49% tại các dự án cụ thể như Scenic Valley, Novanland. Dẫu vậy, thời hạn vay chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.
VietABank đang áp dụng mức lãi suất ưu đãi thấp nhất chỉ 4,5%/năm cho hình thúc vay thế chấp với thời gian vay là 25 năm.
Tại ANZ, thời gian cho vay kéo dài đến 20 năm, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi ưu đãi 6,5 %. Só tiền vay được lên đến 75% giá trị ngôi nhà.
Cần xem xét kỹ các vấn đề liên quan lãi suất


Vì lí do thu hút sự chú ý của khách hàng, rất nhiều khách hàng đưa ra các chính sách lãi suất bất hợp lí. Có thể bạn sẽ có được mức lãi suất 0% nhưng nó chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Thông thường mức lãi ưu đãi chỉ áp dụng trong từ 6 đến 1 năm đầu. Sau đó, lãi sẽ quay trở về mức định sẵn mà ngân hàng đưa ra. Điều này khiến rất nhiều người vay tín chấp ngân hàng mua nhà giật mình khi đóng nợ tháng vì không tìm hiểu rõ thông tin.
Ví dụ: HD bank áp dụng chương trình vay ưu đãu lãi 3,8% chỉ trong 6 tháng đầu còn VPbank chỉ áp dụng chính sách lãi 7,49% trong 3 năm đầu cho người mua nhà dự án Novaland
Bởi vậy, khi cần vay theo lương mua nhà hay bất kỳ hình thức nào khác, bạn cần tìm hiểu kỹ càng các gói vay. Khi cần tư vấn, liên hệ với vaynhanh24h.com để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời hoàn toàn miễn phí với những gói vay phù hợp với điều kiện thanh toán của bản thân.
 
Top