Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt giá bao nhiêu giá thấp biến chứng cao

lam13703

Senior Member
“Chào bác sĩ. Gương mặt tôi khá ưa nhìn nhưng lại có nhược điểm đó là mắt 1 mí, tuy không quá híp hay nhìn gian nhưng nó làm gương mặt tôi “kém sắc” đi rất nhiều. Nghe bạn tôi giới thiệu rằng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt đẹp lắm nhưng tôi không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu và nghỉ dưỡng lâu không? Vì hiện tôi vẫn còn đi học và đi làm thêm nữa. Cảm ơn bác sĩ ạ.”
Cảm ơn bạn Trấn Trúc Linh, 22 tuổi, Tp.HCM đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc Cắt mí mắt giá bao nhiêu và nghỉ dưỡng bao lâu của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí, duy trì hiệu quả vĩnh viễn mà không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực hay có bất kỳ di chứng nào về sau. Chính vì vậy mà hiện có rất nhiều người lựa chọn cắt mí mắt để cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót, bị sụp mí mắt, mắt có nhiều da dư, mỡ thừa…
Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hiện nay cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chi phí tiết kiệm đó là 8 triệu. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện cũng thường triển khai các chương trình khuyến mãi dịch vụ thẩm mỹ mắt nói chung. Nếu may mắn đi cắt mí mắt vào trúng những đợt khuyến mãi ấy, bạn sẽ có đôi mắt 2 mí đẹp với chi phí tiết kiệm hơn.
Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Thông thường mắt sẽ sưng trong vòng 5 – 7 ngày, tùy cơ địa mỗi người mà có thể sưng lâu hơn. Bạn có thể uống thuốc giảm sưng theo chỉ định của bác sĩ và tích cực chườm đá mát để giảm sưng.
cat-mi-mat-gia-bao-nhieu-4.jpg
Đôi mắt sau khoảng hơn 1 tuần vẫn còn hơi sưng nhẹ​
Ngoài ra, bạn cần thực hiện một số lưu ý sau:
Nguồn: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp.
 
Top