Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màn hình iPad Mini bị hư, bạn cần tìm trung tâm thay màn hình đảm bảo

thanhbinh0824h

Junior Member
Thông thường, khi màn hình iPad mini của bạn bị lỗi, nó khiến cho công việc và hoạt động tiêu khiển của bạn bị ngắt quãng. Bạn lo lắng không biết cách khắc phục như thế nào? Đó có phải là lỗi nghiêm trọng hay không? Để chắc chắn, bạn hãy mang máy tới trọng tâm uy tín nhất để được tương trợ tư vấn tốt nhất.
thay màn hình iPad miniviệc thường gặp hiện giờ. Thường là do trong quá trình dùng điện thoại, iPad lâu máy bị trục trặc về lỗi phía nhà sản xuất mà chính yếu là do người dùng vô tình làm rơi bể hay ngồi đè hoặc té ngã khiến màn hình máy bị tức lực gây ra nứt, bể,…

ipad-mini-4-01.jpg


Cụ thể thường thấy là màn hình iPad Mini rất được nhiều người ưa thích vì màn hình lớn nhưng lại rất gọn, tienj lợi cho việc chơi game hay giải trí,… Một khi mặt kính iPad Mini bị vỡ, nứt, xước thì máy rất dễ bị chết cảm ứng, liệt, chập hoặc màn hình cảm ứng không hiển thị.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên và có nhu cầu thay màn hình hay mặt kính iPad Mini chính hãng, lấy ngay tại TP.HCM. Hãy đến với trọng điểm sửa chữa 24h, nơi chuyên thay thế linh kiện cho tất thảy các dòng sản phẩm iPad trên thị trường bây chừ. Để khách hàng tin tưởng, Trung tâm chúng tôi đã đầu tư các trang thiết bị đương đại cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật của đội ngũ thợ sửa sang, chắc chắn sau khi thay xong quý khách sẽ hết sức chấp nhận.

Lưu ý rằng: Việc phát hiện linh kiện hay mặt kính cảm ứng iPad Mini bị hư thì bạn phải tiến hành thay màn hình máy ngay. Nếu để lâu thì sau này máy iPad mini sẽ phát sinh thêm những lỗi ngoài mong muốn. Trường hợp nặng hơn thì bạn phải mua máy mới.

Để biết thêm thông báo về 24h xin vui lòng truy cập 24hStore.vn hoặc liên tưởng Tổng Đài sửa sang Bảo Hành: 1900.5555.34 để được tương trợ tư vấn tốt nhất.

——————————————-
24hStore TRUST AND MORE……
Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM.
Địa chỉ : 652 Đường 3 Tháng 2, P.4, Quận 10, TP. HCM
Địa chỉ (trung tâm bảo hành ủy quyền) : 1112 – 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ (miễn phí): 1800.8024.
Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
Hotline hỗ trợ cấp tốc: 0988.242424.
Website: 24hStore.vn
 
Last edited:
Top