Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu những phân khúc giá đồng hồ Ogival chính hãng cao cấp

Để sở hữu một sản phẩm đồng hồ Ogival nam chính hãng, các bạn phải bỏ ra số tiền tối thiểu là 250$. Liệu chất lượng của nó với phân khúc giá đồng hồ Ogival có đáng đồng tiền bát gạo mà bạn đầu tư ?


Mức giá đồng hồ ogival bao nhiêu?
Đồng hồ Ogival cao cấp hình thành năm 1903 tại đất nước Thụy Sỹ và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất. phân khúc giá đồng hồ Ogival thấp nhất của thương hiệu đồng hồ này là 250$. Tuy vậy, phân khúc giá phổ biến rơi vào khoảng $500 cho tới $1500 và thậm chí là trên $2,500. Do đó, đồng hồ Ogival chính hãng sẽ đem đến chất lượng sản phẩm và Thiết kế tuyệt vời cho khách hàng.

dòng sản phẩm Ogival Dưới 10 triệu Có chất lượng sản phẩm Ra Sao?
Ở phân khúc mức giá đồng hồ Ogival dưới 10 triệu, các dòng đồng hồ Ogival có nhiều sự lựa chọn cho các bạn. dòng sản phẩm Ogival Quartz Chronograph sử dụng máy Thụy Sỹ, vận hành bằng pin có độ chính xác cao, sai số chỉ xấp xỉ 0,5s/ngày. chất liệu được làm bằng thép 316L không gỉ cũng là nhân tố làm nên chất lượng của loại đồng hồ này.
mẫu đồng hồ thanh lịch, cổ điển Ogival Classic Quartz với 2 mặt trước của đồng hồ phụ chỉ thứ và năng lượng đồng hồ kết hợp cùng dây kim loại cũng là một trong những lựa chọn tối ưu cho mức giá đồng hồ Ogival chính hãng. ngoài ra, đồng hồ Ogival đẹp Ultra-thin Watch với hai màu demi vàng và trắng bạc cũng là loại đồng hồ được ưu chuộng trên thị trường.

Từ 10-20 triệu đồng, Đồng Hồ Ogival Có Gì khác biệt
Mức giá từ 10-20 triệu, đồng hồ Ogival có chất lượng sản phẩm tốt, Mẫu mã đa dạng và nhiều loại. dòng sản phẩm Ogival Painted Watch dùng kĩ thuật sơn dầu cấp cao đem đến cảm hứng nghệ thuật cho người đeo. Ogival Ryukin mang mang tính biểu trưng con cá nhảy may mắn hay dòng sản phẩm Ogival Eagle Eye Watch với khả năng đọc không giới hạn trong bóng tối; dòng đồng hồ Ogival Jewelry Watch lộng lẫy bởi những hạt đá long lanh…là những loại đồng hồ Ogival đính đá tiêu biểu có chất lượng bảo đảm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, Thiết kế phong phú giúp Ogival đứng vững trong lòng người yêu thích đồng hồ chính hãng.

Phân Khúc 20-50 Triệu: Sự chính xác Và chất lượng
chất lượng sản phẩm đồng hồ Ogival không cần phải bàn cãi. Ở tầm phân khúc giá này, Ogival thực sự nổi trội với dòng đồng hồ Skeleton, mặt đồng hồ được Thiết kế tinh xảo theo những linh vật Phương Đông: con rồng, con ngựa…Ở những dòng sản phẩm Ogival đẹp này, bạn cảm nhận thấy sự kì công, tỉ mẩn của những nghệ nhân khi sáng tạo ra những kiệt tác nghệ thuật.

Đồng hồ Ogival skeleton phân khúc giá từ 20 - 50 triệu
Sự kết hợp giữa Kiểu dáng Skeleton và công nghệ mạ vàng 18k có đính kim cương đã làm Ogival ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với Dân chơi đồng hồ Ogival mạ vàng. “Khát khao” là hai từ thường được kể tới. Ai cũng mong muốn được có được chân dài siêu bền, siêu đẹp này.

Tham khảo thêm: Nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng
Đã là người sành chơi đồng hồ, chắc hẳn cái tên Ogival không thể nào thiếu trong bộ sưu tập các phân khúc giá đồng hồ Ogival của bạn. Vậy, các bạn đã sắm cho mình cô vợ bé mang tên Ogival chưa?
 
Top