Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang trí nhà cực chất với những món đồ không giá trị

hoca.2009

Junior Member
Việc trang hoàng nhà đẹp luôn là nỗi trăn trở của hầu hết người. giờ này, ngay đến cả những gia đình có ko gian sống hẹp và điều kiện tài chính có hạn thì vẫn có thể tự làm đồ trang trí nhà từ những ý nghĩ đó cực kì dễ dàng.Nhà bạn đã có những đồ này chưa:>> gối chữ U>> đệm ngồi bệt giá rẻ>> gối tựa đầu xe hơimày mò những ý tưởng tự làm đồ trang trí nhà đơn giản!
tu_lam_do_trang_tri_nha_chat_lu_voi_nhung_y_tuong_re_tien_1.jpg
ko cần có móc nhựa để kéo rèm ra vào, việc bện rèm thế này vừa thay cho tác dụng đó, vừa làm cho tấm rèm cửa sổ của bạn trông có vẻ sang trọng và thú vị hơn thông thường.Chiếc rèm phòng tắm được đính thêm vài chiếc nơ được làm bằng ruy băng như thế này sẽ tạo điểm nhấn nhá vô cùng sáng tạo.Tự làm đồ trang trí nhà từ 1 chiếc khay để bánh là một ý nghĩ đó thú vị mang phong cách vintage. Bạn có thể đặt chiếc kệ khay này trong phòng tắm làm nơi để bánh xà phòng hay sữa tắm, dầu gội đầu… nhé.
tu_lam_do_trang_tri_nha_chat_lu_voi_nhung_y_tuong_re_tien_6.jpg
Thay do là 1 chiếc cửa sổ thường ngày, bạn có thể lắp đặt một sườn cửa sổ được thiết kế với những nét hoa văn độc đáo như thế này sẽ giúp tạo ấn tượng hơn đấy.Với 1 chiếc cửa ra vào kín mít, nếu gắn lên đó 1 tấm gương thôi cũng đủ làm cho không gian sống trở nên chân thật hơn. không những thế, tấm gương đính kèm này còn tạo cho người ở cảm xúc căn nhà bỗng nhiên rộng rãi, đỡ ngột ngạt và bí bách hơn.
Trong nhà của bạn luôn có những chiếc giá để các trang bị nhăng nhít như giày dép, chai lọ, sách vở… dù rằng đã xếp gọn mà nó vẫn tạo cho người nhìn cảm giác lộn xộn. bởi vậy, việc thiết kế một chiếc rèm che chắn giá đồ sẽ giúp cho ko gian gọn gàng hơn.Lắp 1 chiếc rèm sườn nói quanh nói quẩn giường như thế này sẽ khiến cho phòng ngủ đã mắt hơn. Nó ko chỉ giúp ngăn ánh nắng rất tiện lợi nhưng mà còn tạo cho căn phòng cảm giác rộng rãi và thoáng đạt với ko gian tràn ngập ánh sáng bên cạnh.
tu_lam_do_trang_tri_nha_chat_lu_voi_nhung_y_tuong_re_tien_10.jpg
Chiếc rèm cửa sổ đơn điệu sẽ trở nên vượt trội hơn với dây buộc làm từ những chiếc vòng cổ cũ hay những chiếc móc khóa như thế này.Hãy biến tấu ánh sáng trong nhà bằng cách tự làm đồ trang hoàng nhà từ những chiếc rèm tuyn mỏng dính nhiều màu sắc đã mắt. Mỗi khi có nắng, căn buồng sẽ bừng sáng lung linh luôn đấy nhé.


Dán decal hình lên tường để trang hoàng nhà đã trở thành 1 khuynh hướng nổi trội trong thời kì vừa qua, khác biệt lôi cuốn đối với các thanh niên. Những bức hình động vật, cây cỏ hay cảnh quan sống động sẽ giúp cho không gian sống lôi cuốn hơn phần lớn.
tu_lam_do_trang_tri_nha_chat_lu_voi_nhung_y_tuong_re_tien_12.jpg
Rèm cửa sổ dạng vòm sẽ khiến cho những chiếc cửa sổ trông có vẻ mập hơn. không những thế, với không gian sau mảnh rèm, bạn có thể tận dụng để tạo nên 1 góc nhỏ riêng để ngồi uống cà phê và đọc sách sẽ vô cùng hoàn hảo.ạn có nhận thấy điều khác lạ về màu sắc trên bức tường nhà trong bức ảnh này không? Việc sơn tường với nhì khoảng màu không giống nhau như thế sẽ tạo cảm xúc ngôi nhà cao hơn, thoáng đãng hơn đấy.Che đi dây cáp truyền hình bằng một thanh treo rèm hay đường ống nước được sơn màu cùng với màu tường sẽ khiến căn nhà đỡ luộm thuộm hơn.
tu_lam_do_trang_tri_nha_chat_lu_voi_nhung_y_tuong_re_tien_15.jpg
Thay vì treo TV lên tường bình thường, bạn có thể xây dừng cho nó 1 chiếc sườn vừa cỡ, khi đó, góc TV nhà bạn trông sẽ thật phong cách và đặc biệt.không gian phòng sẽ trở nên phấn kích hơn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ khi bạn sơn nhị bên cạnh của các ngăn kéo tủ với nhiều màu sắc đẹp khác nhau.
Với những ý nghĩ đó tự làm đồ trang trí nhà đơn giản, rẻ tiền mà vô cùng chất trên đây, bất cứ ai cũng có thể tự tay trang trí cho căn nhà của mình, làm nó rộng rãi, gọn ghẽ, khoáng đãng và đẳng cấp hơn đông đảo. Trong khi, bạn còn có thể học thêm cách trang trí cầu thang, trang hoàng bàn làm việc hay những mẫu giá sách đẹp có thể sử dụng trong nhà... nhé, sẽ vô cùng đẹp mắt và tiện lợi đấy.
 
Top