Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

creative1

Senior Member
Với đặc trưng tính an toàn cao, không đau và phục hồi nhanh chóng, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu được triển khai tại Phòng khám Đa khoa Bao quy đầu dài để lâu không cắt quốc tế HCM đã mang lại sự tự tin và nâng cao sức khỏe sinh sản cho hàng ngàn nam giới. Trước khi xuất hiện và phát triển ở Việt Nam phương pháp độc đáo này đã được áp dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Pháp, Hà Lan, Nhật bản.

Nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu vì muốn tiết kiệm chi phí mà thường tìm đến những cơ sở cắt bao quy đầu kém chất lượng, khiến vết mổ dễ bị bầm tím, nhiễm trùng thậm chí là hoại tử. Riêng tại Đa khoa Quốc tế HCM, mọi vấn đề này sẽ được khắc phục dứt điểm nhờ phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu


1.Ưu điểm phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Đa khoa quốc tế

- Kỹ thuật vi phẫu không đau: Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu có nhiều đột phá hơn so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống như: Ứng dụng các kỹ thuật vi phẫu hàng đầu tiên tiến, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh.

-Thời gian thực hiện kéo dài 15 phút, trong khi phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống cần 30 phút. Nam giới có thể trở về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

-Tính thẩm mỹ cao: Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu sử dụng phương pháp định vị giúp vết cắt được định vị chuẩn xác, độ chính xác cao. Áp dụng chỉ tự tiêu nên nam giới không cần tiến hành cắt chỉ vì vậy an toàn về mỹ quan rất tự nhiên, không để lại sẹo xấu.

-Hiệu quả đạt được: Mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục, cải thiện đời sống tình dục rõ rệt, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm cho cả nam và nữ do bao quy đầu dài, hẹp gây nên.





the-nao-la-dai-bao-quy-dau.jpg







2.Vì sao nên cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu tại Đa khoa quốc tế HCM

-Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Dấu hiệu nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn Đa khoa Quốc tế HCM có một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, bài bản ở trong và ngoài nước, có tâm huyết với nghề.

-Cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị đầy đủ, hiện đại mang tầm quốc tế: Phòng khám có hệ thống phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, được chú ý vô trùng, khử khuẩn một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức,... sẽ giúp đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh một cách chính xác, nâng cao an toàn điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện cắt bao quy đầu.

- Điều trị và tư vấn được chú trọng như nhau: Nhiều bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu xong đã bị nhiễm trùng. Theo bác sĩ Hương lý giải thì do bệnh nhân đó không được các bác sĩ tư vấn kỹ về vấn đề giữ vệ sinh, chế độ ăn uống, vận động và thời gian kiêng quan hệ tình dục. Do vậy, các bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM rất coi trọng vấn đề này và xem tư vấn như là một bước quyết định tới 50% an toàn chữa trị.

- Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện một cách nhanh gọn, đơn giản, không rườm rà, không mất nhiều thời gian của người bệnh. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên y tế vô cùng chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Phòng khám cam kết cung cấp cho bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, hoàn hảo nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với mức chi phí vô cùng hợp lý.


Với phương châm: “Sức khỏe của bạn- Trách nhiệm của chúng tôi”, Bệnh viêm nhiễm nam khoa cần biết Đa khoa quốc tế luôn tự hào mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất.


Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
 
Top