Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảo luận về địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp thực hành

bautroixanh

Junior Member
Bạn có biết rằng chỉ cần bạn tham gia khóa học đào tạo kế toán tổng hợp tại Kế toán Lê Ánh là bạn đã có cơ hội tích lũy được kinh nghiệm kế toán thực tế bằng 2-3 năm làm kế toán bên ngoài? Bởi vì tại Kế toán Lê Ánh tất cả các giảng viên đều là những kế toán trưởng lâu năm sẽ truyền đạt cho bạn thật nhiều những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình làm việc mà họ rút ra được.
Ích lợi khi tham gia khóa học đào tạo kế toán tổng hợp thực hành tại Kế Toán Lê Ánh

  • Được kế toán trưởng hướng dẫn , cầm tay chỉ việc để xử lý khối lượng NV phong phú, đa dạng lên đến hàng trăm chứng từ, làm thực tế qua tất cả các phần hành Kế Toán của doanh nghiệp . Từ đó hình thành phương pháp làm việc uy tín , chuyên nghiệp.
  • Được thâm nhập vào đời sống kế toán thực tế của doanh nghiệp , Trải nghiệm qua những “Nợ”, “Có” một cách trực quan và rõ ràng nhất.
  • Được học cách xử lý nghiệp vụ Kế Toán theo các văn bản quy định pháp luật vừa nhất và cách tiếp cận hiện đại nhất, phù hợp với thực tiễn các đơn vị Việt Nam.
  • Được rèn luyện những kỹ năng để có thể chịu được sức ép về thời gian, khối lượng công việc, các kỹ năng làm việc với nội bộ trong đơn vị cũng như ngoài DN .
  • Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ miễn phí trong và sau khóa học .
  • Được đào tạo đến khi thành thạo.
  • Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ sống , thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm kế toán miễn phí.

❀◕ ◕❀ Nhận xét CỦA học viên :
Theo kết quả khảo sát các KH khai giảng gần đây nhất thì có tới 96% học viện đánh giá rất uy tín về KH , trong đó 100% người học Nhận xét hài lòng với KH Kế Toán tổng hợp tại lớp học, đặc biệt rất hài lòng về chuyên môn và sự nhiệt tình của giảng viên .
Các bạn có thể chỉ bảo khách quan Nhận xét của người học để hiểu rõ về tốt khóa học .

Sự khác biệt của khóa học đào tạo Kế Toán tổng hợp thực hành tại Kế Toán Lê Ánh với KH khác trên Thị trường
giáo viên – yếu tố quan trọng số 1 tạo nên tốt khóa học đào tạo Kế Toán tổng hợp thực hành:
100% giảng viên tại kế toán Lê Ánh là những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính từ 10 năm kinh nghiệm trở lên, hiện không biết làm việc tại các đơn vị , tập đoàn lớn, sẽ tham gia giảng dạy tất cả thời lượng của KH (từ buổi đầu tiên đến buổi cuối cùng).
hãy đăng ký khóa học đào tạo Kế Toán tổng hợp thực hành với chúng tôi, chắc chắn 1 khóa học thành công không biết chờ bạn!
- Bạn hãy đọc kỹ thông tin về giảng viên Nhận xét của NH để chắc chắn lựa chọn khóa học phù hợp với mình.
- Nếu bạn đã có nền tảng về kế toán tổng hợp, bạn có thể đăng ký KH Kế Toán thuế chuyên sâu để nâng cao kinh nghiệm và mức lương nghề nghiệp.
Ngoài ra, kế toán Lê Ánh còn cung cấp dịch vụ Kế Toán thuế trọn gói chất lượng cho các doanh nghiệp
 
Top