Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đất nền Everluck Residence giá 230triệu/lô

zacubivn

Junior Member
Với xu thế hội nhập, cùng với sự phát triển nền kinh tế của đất nước, và chính sách phát triển các đô thị vệ tinh. Chắc chắc, trong tương lai Long An sẽ là một trong những trung tâm kinh tế lớn của vùng kinh tế trọng điểm khu vực Đông và Tây Nam Bộ.

EVERVItri.jpg



Dự án khu đô thị Everluck Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa của tỉnh Long An: Cách trung tâm hành chính thị trấn Thủ Thừa, trung tâm văn hóa thị trấn Thủ Thừa 200m. Cách chợ thị trấn Thủ Thừa, trường học cấp II, III 300m, Bệnh viện đa khoa Thủ Thừa 500m. Everluck Residence cũng chỉ cách thành phố Tân An 8km, thị trấn Bến Lức 5km.



Khu đô thị Everluck Residence có tổng diện tích giai đoạn 1 là 22ha, giai đoạn 2, 3 trên 130ha. Everluck Residence được thiết kế bởi các chuyên gia quy hoạch đô thị hàng đầu Singapore với 866 nền đất với 14 mẫu nhà được thiết kế tinh tế, bố trí một cách hài hòa kết hợp giữa những nét truyền thống và hiện đại giữa phương Đông và phương Tây, đầy đủ tất cả những tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cuộc sống.



EVERtongthe.jpg



Ngoài ra, Everluck Residence còn có các tiện ích của một khu đô thị hiện đại như: Hồ bơi, sân tenis, phố thương mại, căn hộ chuyên gia, khu nhà trẻ mẫu giáo yên tĩnh và rộng rãi. Cơ sở hạ tầng với hệ thống cáp điện ngầm, hệ thống chiếu sáng hiện đại. Đặc biệt là hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt...

Tại Everluck Residence văn hóa công đồng và sức khỏe của cư dân được đặt lên hàng đầu. Hồ nước sinh thái rộng 6.000m2 cùng hệ thống cây xanh dọc các tuyến đường trong khu đô thị tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp và không khí thoáng mát, trong lành.

EVERhosinhthai.jpg

Khu đô thị Everluck Residence do Công ty TNHH XD - DV - TM Đầu tư BĐS Tường Phong làm chủ đầu tư. Hiện mặt bằng các lô đất đã xây dựng hoàn tất. Đang được Chủ đầu tư chào bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn.

Đăng Thy

Dự án cùng khu vực | Thông tin chủ đầu tư | Video giới thiệu dự án
So sánh giá dự án
 
Top