Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ tiêu ngành cap đẳng y tế năm 2016 tăng hay giảm?

kimchungmoz

Junior Member
Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo Xét tuyển năm 2016 trong cả nước với Hình thức Xét tuyển tốt nghiệp THPT cho hai Ngành Cao đẳng Y Dược và Điều Dưỡng. thời kì Xét tuyển từ ngày 01/07/2016 đến hết ngày 15/11/2016. các bạn sinh viên vừa bước qua kì thi THPT và đang băn khoăn lựa chọn trường nào để thích hợp với năng lực và thị hiếu quan trọng hơn nữa là một công việc ăn nhập để có mai sau vững chắc. giả dụ kết quả thi THPT của học viên không được như đợi mong và sĩ tử lại yêu mến Ngành Cao đẳng Y Dược và Điều Dưỡng vậy các em cũng đừng quá lo âu hiên tại Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội đang xét học bạ lớp 12 để Tuyển sinh, vơi môi trường Đào tạo tập tốt đây sẽ là một địa chỉ chắp cánh cho những mơ ước của học sinh bay cao và bay xa trên bước đường sự nghiệp của mình.
cao dang y te ha noi Trường Cao đẳng Dược tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội là một cơ sở Học uy tín với đầy đủ những Điều kiện thuận lợi để mỗi sinh viên có được những kĩ năng tốt, kiến thức vững vàng để bước vào ngày mai để sau khi tốt nghiệp xong sẽ có công tác. Với những Điều kiện thuận lợi sau:
Một là Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy Tuyển sinh tốt nghiệp THPT không bị áp lực về điểm số, thủ tục đơn giản
Điểm số là một trong những sức ép của học sinh sĩ tử đặc biệt là đối với những các bạn có những kết quả không tốt. ngoại giả khi đến với Trung Cấp y Dược Sĩ tại địa chỉ 290 Tây Sơn thì các bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này năm 2016 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy được Bộ giáo dục và Học cho phép Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy phê duyệt Phương thức Tuyển sinh học bạ tốt nghiệp thpt chỉ cần bạn học bạ THPT và có điểm làng nhàng Học tập lớp 12 trên 5.0 là sinh viên đã có thời cơ ĐKXT rồi nhé.
Hai là địa điểm tại trung tình thật phố thuận tiện cho việc đi lại, Học tập.
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội có địa chỉ tại 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội trong khu vực nội thành Hà Nội tiện thể rất nhiều tuyến xe bus để học sinh có thể chuyển di. Hơn nữa nếu như học sinh muốn trau dồi thêm kiến thức Tiếng anh, thông tin Học sẽ rất tiện lợi để các em theo Đào tạo các địa chỉ uy tín.


11f785b46af763e031ccdd337077a96b.png



Ba là Cao đẳng Dược có hệ thống cơ sở vật chất – cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị đương đại, hàng ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi
Đây là một trong những nguyên tố được các phụ huynh cũng như sinh viên quan tâm bởi khi Học cũng rất ước muốn được Đào tạo trong một môi trường với yêu cầu đầy đạt nhất để các bạn có thể phát huy được đúng năng lực của mình.
Bốn là Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy có hệ thống kí túc xá sạch sẽ, khang trang cho đầy đạt bạn
Điều Dưỡng Trung Cấp bây giờ đã có hệ thống kí túc xá hiện đại, sạch sẽ chỉ với 250 ngàn đồng/ tháng. Với phí này sẽ giúp cho các em các em có thể kiệm ước thêm tổn phí rất nhiều và có thể chuyên tập vào Học tập hơn.
Năm là được thực hành, thực hiện tại các bệnh viện lớn, nhà thuốc lớn trong nội thành Hà Nội
nhà trường luôn liên kết với các bệnh viện lớn, nhà thuốc lớn trong trung chân tình phố để thí sinh có thể tiện cho việc đi lại và Đào tạo tập thêm những tri thức mới và những kĩ năng để sau khi tốt nghiệp xong sẽ có tri thức,kĩ năng thực tế để có được công việc ổn định.
Sáu là sẽ được Đào tạo Liên thông trực tiếp lên Đại Học Dược ngay
Cao đẳng dược hà nội Sau khi được cấp bằng Cao đẳng điều Dưỡng chính quy tại Cao đẳng Dược khoa Y Dược học sinh sẽ được Học Liên thông lên Đại Đào tạo Dược ngay mà không cần phải chờ 36 tháng như quy chế mới. Điều này sẽ giúp cho rất nhiều sĩ tử có thể tiếp tục hoàn thiện chặng đường Đào tạo tập của mình
Bảy là sẽ được Cao đẳng Ngành điều Dưỡng hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí tổn sau khi ra trường
Vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp là điều mà rất nhiều học viên quan tân. Đặc biệt là đối với sĩ tử Ngành Cao đẳng Y Dược của Cao đẳng Y điều Dưỡng sau khi học xong học xong ra trường 90% đều có được công việc thích hợp với chuyên ngành được Đào tạo với sự tham vấn tương trợ của Cao đẳng Y điều Dưỡng.
do vậy nếu các bạn có nhu cầu Học Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội thì Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín, ươm mầm thiên tài Ngành y Dược.
thời gian nhận giấy tờ Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy năm 2016
Từ ngày 1/7/2016 đến hết 15/11/2016
yêu cầu Tuyển sinh năm 2016 như sau:

  • Đã học bạ THPT hoặc bổ túc THPT.
  • Điểm làng nhàng học bạ cấp 3 phải đậu từ 5.0 trở lên.
  • đậu hạnh kiểm khá trở lên.
Ngành Học : Điều Dưỡng Trung Cấp Tuyển sinh hai Ngành y Dược và Cao đẳng y Khoa Hà Nội.
Ngành Dược: (Mã ngành: C900107)
Ngành Y Điều Dưỡng Đa Khoa : (Mã ngành: C720501)
Hệ Học và thời gian Đào tạo:
- Đào tạo hệ cao đẳng chính quy (ra trường được cấp bằng cao đẳng chính quy)
- thời kì Đào tạo 3 năm tại Hà Nội
hồ sơ ĐKXT Trường trung cấp y Dược Hà Nội năm 2016 bao gồm:

  • Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của nhà trường
  • Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để Trường Cao đẳng Dược sẽ gửi thông báo nếu đạt
  • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Xem thêm: cao đẳng dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm
Địa chỉ và Phương pháp nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Ngành Y Dược năm 2016:

  • sĩ tử có thể nộp Đăng kí xét tuyển trực tuyến ( vào website caodangytehanoi.edu,vn/ click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)
 
Top