Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 hướng trị bị đau bụng kinh nguyệt tuyệt vời thiếu nữ chớ bỏ qua

dungtuyet

Member
Giảm ngay một vài cơn đau bụng kinh nguyệt , cach tri dau bung kinh mà không tốn tiền, không tốn thời kì chỉ cho nguyên liệu rất đơn giản trong nhà bếp như: gừng tươi, rất hay bột quế, lá đu đủ xanh. Bạn còn chần chừ gì mà không thử.


tri-dau-bung-kinh-2.jpg

lá đu đủ điều trị đau bụng kinh nguyệt


phương án điều trị đau bụng kinh kết quả


bị đau bụng kinh nguyệt thực thực tế là vì sự co thắt quá độ của tử cung , hoặc tử cung bị lệch về phía sau thường về phía trước khiến máu lưu thôn kém. Hàm lượng prostaglandin gia tăng cao kích thích tử cung co bóp mạnh khiến bạn gái đau bụng dữ dội. Để tiểu tiện quyết tình cảnh này cần giúp tử cung bớt co bóp niêm mạc dễ bong hơn và tăng hàm lượng progesteron cũng như estrogen trong máu.
sau đây là một số kinh nghiệm từ những bà các mẹ đúc kết từ ngàn đời nay giúp bạn gái giảm bị đau bụng kinh nguyệt mau chóng .
5 hướng điều trị bị đau bụng kinh nguyệt tuyệt vời thiếu nữ chớ bỏ qua


Gừng tươi


Lấy vài nát gừng tươi giã nhuyễn, bổ xung nước vào đun sôi sau đó bỏ tăng cường đường với dễ uống. có thể thay đường bằng mật ong. Uống nước gừng khi còn nóng khi bụng chướng và đau. Nước gừng giúp tử cung không còn co bóp mạnh nữa đo đó cơn đau giản dần. Không một số thế nước gừng còn giúp chị em giải quyết tình cảnh tắc kinh của bạn gái.
lưu tâm khi dùng mật ong: đối với nữ giới đang cho con bú thì chỉ nên ăn mật ong đã qua xử lý không được dùng mật ong tươi phòng tránh mắc lan nhiễm vi khuẩn .
Bột quế


Thành phần không thể thiếu hụt trong một số bài thuoc chua dau bung kinh nguyet đó chính là quế. Quế giúp giảm đau cơ, và đau nhức toàn thân chứng đau bụng trước và trong kỳ ngày đèn đỏ .
một vài trị đau bụng kinh nguyệt cực đơn giản là, sử dụng 2 thìa cà phê bột quế pha với một cốc sữa ấm và uống trong mỗi khi đến kỳ kinh.




dính đau bụng kinh nguyệt bạn gái nên sử dụng đồ sử dụng cay


Lá đu đủ xanh


Bạn thái một nắm đu đủ xanh cho bổ xung muối sau đó đổ nước ngập bắc lên bếp đun không to lửa đối với đến trong trường hợp nước cạn chỉ còn 1/2. Nước đu đủ xanh có công dụng tất tuyệt vời trong trường hợp chữa đau bụng kinh giúp giảm căng tức bụng và co bóp tử cung .
Đồ sử dụng cay


Những bác sĩ phòng khám phụ khoa Đông phương chia sẻ Một trong những Yếu tố gây ra đau bụng kinh là bởi thân thể lây nhiễm lạnh. vì thế trong kỳ kinh bạn gái nên Nhất định dùng đồ ăn lạnh hoặc để trong tủ lạnh. Thay vào đó bạn nên ăn đồ ăn cay nóng để giảm đau bụng kinh .
Chườm nóng


phương án này giúp làm ấm bụng, giãn cơ khiến niêm mạc tử cung dễ bong hơn. cho nên giảm được một vài cơn đau bụng kinh nguyệt .
Để chườm nóng chữa đau bụng kinh nguyệt rất đơn giản chỉ cần đun sôi túi sưởi (thường sử dụng trong mùa đông) để bớt nóng rồi chườm lên bụng đến trong trường hợp túi nguội. Nếu không có túi sưởi, bạn có khả năng chườm bụng bằng cách thức đun sôi nước sau đó rót vào chai thủy tinh. Bọc chai thủy tinh trong khăn bông rồi chườm lên vùng bụng dưới.
 
Top