Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bãi biển xinh đẹp tại Việt Nam khi đi du lịch

ocean123

Junior Member
Việt Nam có quá nhiều những bãi biển đẹp mà bạn chưa biết, mỗi một bãi biển lại có những điều hấp dẫn như vịnh Hạ Long, biển Cát Cò tại đảo Cát Bà, Hải Phòng. Hãy cùng Phượt đi khám phá những bãi biển đẹp này nhé.

Làm visa đi Nga du lịch thời hạn 1 tháng ở đâu?

Biển Đại Lãnh, Khánh Hòa

Khác với những bãi biển khác tại Nha Trang, Đà Nẵng thì biển Đại Lãnh tại Khánh Hòa là một bãi biển vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ vốn có do chưa bị nhiều tác động từ con người. Phong cảnh tại biển Đại Lãnh là sự kết hợp hài hòa giữa núi rừng, sông biển tạo nên bức tranh thiên nhiên mê đắm lòng người.

Cùng xem vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền nhé

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long vinh dự được xếp vào top 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới nên nơi đây là một trong những nơi mà du khách luôn chọn là điểm đến cho các chuyến đi du lịch của mình. Vịnh Hạ Long có các bãi tắm nhân tạo được làm để phục vụ nhu cầu tắm biển của người dân và du khách như bãi tắm Tuần Châu, bãi tắm Bãi Cháy rất đẹp với bãi cát vàng trải dài.

Cụm bãi biển Cát Cò 1,2,3 – Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà là một hòn đảo lớn tại miền Bắc có nhiều dân cư sinh sống, tại Cát Bà du khách có thể gặp hàng chục bãi tắm các loại lớn nhỏ nhưng trong đó có cụm bãi tắm Cát Cò 1,2,3 là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan và tắm biển nhiều nhất.

Nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 8 này nhé.
 
Top