Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của lò nướng khi sử dụng

tienlich

Junior Member
Ưu điểm khi dùng lò nướng
Lò nướng không chỉ nướng được thực phẩm ngon, chuẩn, mà các tính năng khác như dã đông, hâm nóng cũng được tích hợp đủ. Đặc biệt với những mẫu lò nướng âm tủ, hiện đại nhập khẩu, thì các chức năng cũng được đa dạng hóa hơn rất nhiều. Với các thanh nướng trên và dưới, quạt đối lưu để nhiệt tỏa đều khắp các bề mặt thực phẩm, các chương trình nấu được mặc định sẵn về thời gian và nhiệt độ để phù hợp với các món khác nhau. Bạn có thể làm những món ngon nhất cho gia đình mà không tốn mấy công sức. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất của lò nướng chính là về giá thành. Lò nướng nắp kính thì rẻ hơn, còn lò nướng âm tù thường là những mẫu nhập khẩu nên sẽ khá đắt (Nhưng đắt xắt ra miếng mà!).
lo-nuong.jpg

Lò nướng đa dạng tính năng và làm các món ngon hơn
Bạn có thể dã đông tốt bằng lò vi sóng nhưng không thể nướng ngon bằng lò nướng. Trong khi các chức năng của lò vi sóng chỉ hạn chế ở một vài công dụng chính của nó như trên thì bạn có thể làm tất tần tật mọi thứ trên trời dưới biển chỉ với một chiếc lò nướng. Với khoang lò cực rộng, bạn có thể nướng gà nguyên con, nướng cá, nướng thịt nguyên tảng, có thể làm đủ mọi loại bánh, chiên thức ăn bằng khay vàng ruộm thơm ngon, có thể hấp thức ăn, nấu cách thủy, ủ sữa chua… Dù là mùa đông, hay mùa hè, bạn không còn phải vất vả với những món nướng như trước kia nữa. Việc nấu ăn với sự trợ giúp của lò nướng thật đơn giản, nhanh chóng và sạch sẽ.
Hiện nay có một số sản phẩm bếp điện, bếp từ tích hợp chức năng nướng nhưng sẽ không chuyên được bằng những sản phẩm lò nướng chuyên dụng.

Nguồn: Bepthaison.vn
 
Top