Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website du lịch, website giáo dục trường học

mypiano

Member
Với mỗi một lĩnh vực khác nhau, thì cách thiết kế website cũng khác. Đối với thiết kế website du lịch cũng có những tiêu chuẩn riêng biệt, sao cho đơn giản nhưng vẫn nổi bật và thân thiện với người dùng. Sau đây là những lưu ý mà Adammedia.vn nhắc bạn khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp.
Thiet-ke-website-du-lich.jpg

Đơn giản hóa khi thiết kế web du lịch


Việc khó khi thiết kế web du lịch là khi nội dung cần phải có trong website rất nhiều, cần được hiển thị hết trên trang. Tuy nhiên phải thiết kế như thế nào để vẫn nhập được đầy đủ các thông tin như ngày tháng, số lượng khách,… Trong khi đó, bố cục của website du lịch đơn giản và gọn gàng.


Để kết nối với khách hàng, thiết kế website du lịch đẹp cần phải sử dụng hình ảnh để diễn tả thay vì những từ ngữ khó hiểu. Thực tế đã chứng minh rằng thiết kế dạng trực quan tạo nên một web du lịch đẹp và tiện dụng, phù hợp với nhu cầu thông tin của người dùng.


Bên cạnh đó, thiết kế website giáo dục, trường học không chỉ là nơi các trường, tổ chức giáo dục quảng bá hình ảnh của trường, thương hiệu của mình trên internet mà còn là nơi học sinh và phụ huynh nghiên cứu những thông tin cần thiết cho con em mình. Do đó, thiết kế gói website giáo dục, trường học không chỉ cần những yêu cầu về thiết kế mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ về nội dung, tính cập nhật thông tin cao.
Thiet-ke-website-giao-duc-truong-hoc.jpg

Nhận thức sâu sắc những cấp thiết đó, Adammedia luôn nghiên cứu, tìm tòi những giải pháp thiết kế website tốt nhất cho quý khách hàng.


Gói thiết kế website này không những cung cấp chức năng giới thiệu tổng thể toàn bộ quy trình đào tạo, vai trò và chức năng của trường, hỗ trợ quy trình quản lý học sinh, sinh viên trực tuyến mà còn là công cụ giao tiếp giữa nhà trường và học sinh, sinh viên.


Thiết kế website theo yêu cầu. vì những lợi ích to lớn do website mang lại nên các doanh nghiệp, cửa hàng cũng như các tổ chức cá nhân cần có website để phục vụ cho kinh doanh, quảng cáo. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong thời đại hiện nay, Trang website ngày càng có vai trò quan trọng trong kinh doanh của các doanh nghiệp.
Thiet-ke-website-theo-yeu-cau.jpg

Các website do Adammedia thiết kế mang nhiều tính năng, chuyên nghiệp, cao cấp:


Giao diện website: giao diện đẹp mắt, hình ảnh sống động, thiết kế theo ý muốn của từng quý khách hàng, phong cách đơn giản mà hiệu quả.


Công nghệ lập trinh: sử dụng các công nghệ lập trình mạnh mẽ và hiện đại.


Công nghệ tự xử lý hình ảnh: Hình ảnh sẽ được tự cắt xén hoặc thu nhỏ theo 1 kích thước nhất định, bảo toàn tỷ lệ gốc nhằm tránh làm méo hình khi hiển thị trên website.


Đến với Adammedia để có thể quảng bá hình ảnh, sản phẩm tốt nhất và thành công sẽ đến với bạn.


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


043.699.3333 – 0912.669.669


151 Hào Nam


Adammedia.vn
 

mypiano

Member
Bạn đang có nhu cầu muốn tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc tri ân khách hàng… cho công ty và bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm rộng, không gian tuyệt vời cho bữa tiệc tiệc cưới ? Vậy tại sao bạn lại không chọn Adammedia một sự lựa chọn đúng đắn cho ý tưởng đó của bạn.
Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành truyền thông, tổ chức sự kiện khiến cho các hoạt động diễn ra ngày càng sôi nổi và cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Không quá khó để tìm được đến những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tổ chức sự kiện giá rẻ tại Hà Nội, bởi các công ty luôn cạnh tranh nhau để thu hút khách hàng cũng như tạo ra một môi trường cho ngành tổ chức sự kiện sôi động.
Và bạn đang có nhu cầu muốn tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc tri ân khách hàng… cho công ty nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết chọn lựa công ty tổ chức sự kiện nào cho thích hợp? Những điều khiến bạn băn khoăn trước khi quan tâm tới một dịch vụ tổ chức sự kiện như nên chọn lựa công ty tổ chức sự kiện như thế nào? Hay địa điểm tổ chức sự kiện đó có đủ cho một lượng lớn khách hàng bạn dự kiến không hay công ty đó tổ chức sự kiên có chuyên nghiệp không?
Ngoài ra, nhiều đơn vị, công ty muốn phát triển và xây dựng thương hiệu đã chọn lựa phương án tự tổ chức và tự thuê địa điểm tổ chức sự kiện tuy nhiên thường gặp phải rất nhiều vấn đề như không biết bắt đầu như thế nào? Chi phí đầu tư các dụng cụ quá nhiều? Có nhiều phát sinh chẳng thể lượng trước… Nhận thấy được điều này và thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn Trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị Adammedia đã đưa tới cho quý khách dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị, quý khách chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn sau đó đội ngũ Trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị Adammedia sẽ giúp quý khách thực hiện điều đó tốt nhất và đúng sát với mong muốn của tất cả khách hàng.
Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam
043.699.3333 – 0912.669.669
151 Hào Nam
Adammedia.vn
 
Top