Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

do đâu amply karaoke Jarguar 506N gold lại được nhiều người thích dùng vậy




một trong số những sản phẩm âm thanh mới ra mắt thị trường nhưng đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng trong suốt một số tháng đầu năm 2016 đó chính là chiếc amply jarguar PA 506N gold, Đây là chiếc amply nâng cấp từ người đàn anh đi trước là PA 506N do vậy nó được kế thừa tất cả một số tinh hoa của sản phẩm này.

& hiện tại, sản phẩm amply toa a2240 đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Việt Mới audio, liên lạc ngay tới Việt Mới audio để có được các sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất.

Sau khi dòng sản phẩm amply jarguar PA 506N gold về Việt Nam, giới chuyên ra đã có một số nhật định khác nhau về dòng sản phẩm này, cũng giống như là tác động của dòng sản phẩm Amply karaoke cao cấp này tới bộ dàn âm thanh jarguar 506N gold của Việt Nam. Người thì cho rằng sản phẩm là sự thay thế rất hoàn hảo , người thì cho rằng là sản phẩm đã phá vỡ đi cực nhiều quy luật của bộ âm thanh .
Sau khi dòng amply amply jarguar PA 506N gold về đến Việt Nam thì nó đã tạo ra 1 làn gió hoàn toàn mới thổi vào các hệ thống, hệ thống âm thanh & cách sử dụng âm thanh hiện có trên thị trường. Chúng ta hãy cùng xem xét để biết các đặc điểm cơ bản & khái quát về dòng sản phẩm này nhất:
Heading 2:
[h=2]Thông số kỹ thuật jarguar PA-karaoke :[/h]+ Điện áp: 220V/50Hz
+ Công suất tiêu thụ: 1360W
+ Công suất đầu ra: 1200W (300W x 4CH)
+ Tỷ lệ tạp âm: 0.05% (1KHz)
+ Dải tần hoạt động: 20Hz đến 20KHz
+ Trọng lượng: 16.9 Kg
Heading 2:
[h=2]Đặc điểm nổi bật PA – Jarguar PA 506N gold:[/h]
  • Với mức công suất cực lớn lên đến 1200 Watts chia đều cho 4 kênh thì việc jarguar 506N gold có khả năng kéo tới 2 cặp loa có công suất tối đa 300W/loa (các loa có bass 25cm) hay nhiều cặp loa có công suất nhỏ là chuyện vô cùng dễ dàng.
  • Bộ lọc cao cấp bên trong giảm bớt rất nhiều tạp âm của amply amply jarguar PA 506N gold (tỉ lệ tạp âm ở 1KHz chỉ ở mức 0,05%) nên cho ra âm thanh nền cực sạch, giúp giọng hát của bạn trở lên trong sáng, hay hơn . Khả năng tách bạch âm thanh cực cao, âm trầm âm trung âm cao khá rõ ràng không lẫn vào nhau giúp bạn thưởng thức âm thanh rõ rệt từng loại nhạc cụ trong từng bài hát .
  • Việc hú rít chắc chắn sẽ được loại bỏ đến 95% vì bên trong amply có tích hợp sẵn hệ thống cắt hút rít rất mạnh, giúp cho việc giải trí và thư giãn dành cho bạn được bảo đảm đến 100%.
  • phía bên trong máy được trang bị 1 hệ thống chống sock điện, lúc đang hoạt động mà nguồn điện tăng đột ngột hoặc giảm đột ngột , hệ thống mạch này sẽ tự động ngắt mạch để bảo đảm an toàn cho amply.
  • Là amply chuyên về amply karaoke Jarguar 506N gold nên karaoke cho chất lượng cao âm thanh mạnh mẽ vượt trội , chức năng cân chỉnh LO – MID – HI tạo nền nhạc trung thực , sống động, mạnh mẽ.. Chắc chắn sẽ chinh phục được mọi thứ những người nghe rất khó tính.
  • Thiết kế bên ngoài không quá bóng bẩy nhưng amply toa a-2060 lại có sự thanh lịch, màu đen sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian, nội thất xung quanh.
  • Vì được ra đời sau, vì vậy PA 506N gold có khả năng thích hợp với nhiều dàn âm thanh mà bạn đang có, nó không hề kén lựa chọn thiết bị
vi-tri-doc-ton-amply-karaoke.jpg
amply jarguar
jarguar 506N gold có thể được xếp ngang hàng với amply toa a2060 hoặc 2120 không chỉ có vậy nếu biết biện pháp kết hợp với những chiếc loa như PC658R thì chất lượng âm thanh nhà bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn khá nhiều .
Như vậy với các cục đẩy có công suất vừa phải hay mixer karaoke sẽ không được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các hệ thống bộdàn jarguar 506N gold gia đình cao cấp hay bộ dàn Jarguar PA 506N gold kinh doanh chuyên nghiệp. Đây là 1 tổn thất không hề nhỏ cho các hãng sản xuất mixer jarguar 506N gold & main công suất , vốn được dùng nhiều trong hệ thống âm thanh .
Sự xuất hiện của Jarugar karaoke cũng đã làm thay đổi gu âm nhạc không chỉ có của Việt Nam mà còn toàn Châu Á, hướng tới 1 gu âm nhạc cao cấp, chất lượng cao âm thanh tuyệt vời mà chỉ có ở một số nước Châu Âu mới nhận được .
không chỉ mạnh ở chất lượng cao , mẫu mã mà Amply karaoke còn khá mạnh ở giá thành, khi kinh phí cho chiếc Amply này chỉ tầm khoảng 8 triệu đồng. Như vậy bộ âm thanh chuyên nghiệp dành cho bạn cũng giảm bớt được cực nhiều chi phí .

Với các tài năng của mình, Việt Mới audio tin chắc sản phẩm sẽ dần dần chiếm được lòng tin của các bạn , cũng như chiếm được thị trường & sẽ là sự thay thế cho các chiếc Amply có công suất bé hay một số cục đẩy công suất & mixer.
 
Top