Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng chữa bệnh ung thư của cây nha đam

ngocngochb

Senior Member
Tại sao Nha đam ( Lô hội) kết hợp mật ong chữa được bệnh ung thư :
Nha đam có tên khoa học là Aloevera, loại cây này được xem là một trong những cây quan trọng nhất chống ung thư hiện nay. Cơ chế hoạt động chống ung thư của Nha đam chính là nhờ antiproliferative của nó (do có chứa anthraquinone v.v), miễn dịch (do có chứa acemannan, polysaccharide mannose), chất chống oxy hóa, kháng sinh / diệt khuẩn / virus, và các thành phần khác.
Có một số người ủng hộ rằng Nha đam tăng cường hệ thống miễn dịch Sùi mào gà bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào nhờ chất acemannan, do đó điều trị ung thư. Acemannan được cho là tăng cường hoạt động của các đại thực bào góp phần chữa bệnh ung thư. Nghiên cứu đã chỉ ra acemannan có thể kích thích các tế bào miễn dịch ở chuột để tạo ra các cytokine (protein giết chết ung thư).
Ngoài ra, Nha Đam là một nguồn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các acemannan mụn thịt ở vùng kín nữ
glyconutrient nói trên cũng như các vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng.
clip_image002.jpg

Mật ong có tác dụng khống chế tế bào ung thư
Tiến sĩ Nada Orsolic và cộng sự tại Đại học Zagreb (Croatia) đã tiến Nổi mụn cóc ở vùng kínhành tìm hiểu tác dụng ngăn chặn và chữa trị ung thư của mật ong, sữa ong chúa cũng như các sản phẩm từ ong khác như keo, nọc ong.
Mật ong có tác dụng khống chế tế bào ung thư
Họ đã tiêm tế bào ung thư vào cơ thể chuột để tạo ra các khối u ở chúng. Sau đó, những con chuột được tiêm từng loại sản phẩm từ ong trước, cùng và sau khi tiêm tế bào ung thư.
Kết quả cho thấy, ở những con chuột được tiêm sữa ong chúa trước khi tiêm tế bào ung thư, sự phát triển của khối u đã bị chặn lại. Tuy nhiên, tiêm sữa ong chúa sau khi tiêm tế bào ung thư lại kích thích sự phát triển của các khối u. Trong khi đó, tiêm sữa ong chúa cùng lúc với tế bào ung thư có tác dụng ngăn chặn sự di căn của ung thư. Tiêm mật ong vào các khối u làm giảm đáng kể sự lây lan của ung thư.
 
Top