Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua hộp cơm giữ nhiệt Komasu tại địa chỉ nào chính hãng tại Hà Nội

trangtimemart

Junior Member
Mua hộp cơm giữ nhiệt Komasu chính hãng luôn được rất nhiều người Việt Nam quan tâm và ưa chuộng dùng hiện nay. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt luôn giúp bạn có một bữa cơm ngon ngay tại văn phòng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán các loại hộp cơm Komasu nhưng mọi người vẫn băn khoăn không biết mua hộp cơm Komasu tại địa chỉ nào ở Hà Nội là chính hãng nhất hiện nay.

Các bạn không cần phải cần phải mất công đi tìm các nơi bán hộp cơm giữ nhiệt Komasu chính hãng nữa hãy đến với siêu thị Timemart chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm hộp cơm điện chính hãng nhất tại Hà Nội.

Hộp cơm giữ nhiệt Komasu với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt vô cùng tiện lợi cho các chị em khi đi làm hay đi học mang theo những bữa cơm ngon tới văn phòng của mình mà không tốn sức vô cùng tiết kiệm chi phí và có những bữa ăn ngon.

341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg

Hộp cơm giữ nhiệt Komasu được sản xuất tại Việt Nam được làm từ nhựa PP cao cấp được bộ y tế giám định và kiểm nghiệm là sản phẩm tốt nhất. Mang lại an toàn cho người sử dụng và đặc biệt có sức chịu đựng nhiệt cao. Hộp cơm giữ nhiệt Komasu luôn mang đến cho các bạn những bữa cơm ngon nóng đảm bảo vệ sinh ngay tại văn phòng của bạn.

Hộp cơm cắm điện của Nhật Komasu được thiết kế gồm 3 ngăn tiện dụng với công suất điện 40w giúp bạn luôn tiết kiệm điện và có thể mang được nhiều thức ăn. Với nắp được thiết kế kín giúp cho canh để trong hộp không bị đổ ra ngoài.

341_Hop-com-Komasu.jpg

Chỉ với khoảng thời gian ngắn từ 15-20 phút là bạn đã có ngay một bữa cơm nóng hổi tại văn phòng . Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng không gì bằng được một bữa cơm ngon ngay tại nơi làm việc vừa ngon miệng lại không phải lo mất vệ sinh. Khi mua hộp cơm các bạn sẽ được tặng ngay một túi để hộp cơm xinh xắn giúp bạn mang những bữa cơm đến văn phòng tiện lợi hơn.

Hộp cơm giữ nhiệt Komasu rất dễ dàng sử dụng và dễ vệ sinh giúp bạn không mất nhiều thời gian để vệ sinh sản phẩm.

Siêu thị Timemart là đại lí cấp 1 cung cấp về các sản phẩm hộp cơm điện chính hãng trên toàn quốc.

Hộp cơm giữ nhiệt Komasu vẫn còn nhiều tính năng ưu việt nữa chờ bạn khám phá hãy đến ngay Timemart để sở hữu ngay một hộp cơm giữ nhiệt và chính hãng nhất và khám phá những tính năng tuyệt vời mà hộp cơm mang lại.

>>>> Xem thêm các loại hộp cơm điện khác tại đây: http://timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-giu-nhiet-tu-dong.html

 
Top